วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

ต้องจุดโทษ!โยลโวยเปาไม่กล้าเป่าโทษท้ายเกม 12bet 27/3/12






  มาร์ติน โยล นายใหญ่ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม โวยแหลก ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ กรรมการใจไม่ถึง เมินให้จุดโทษช่วงท้ายเกมส่งให้ทีมพ่าย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เชื่อไม่ใช่แค่ทีมต้องได้จุดโทษเท่านั้น ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องเจ้าถิ่นต้องโดนใบแดงด้วยเช่นกัน พร้อมชมลูกทีมโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจแม้ต้องลงเอยด้วยความพ่ายแพ้


        มาร์ติน โยล ผู้จัดการทีมฟูแล่ม สโมสรแกร่งในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี แสดงความมั่นใจว่า ทุกคนภายในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องรู้สึกว่า ทีมของเขาต้องได้ลูกที่จุดโทษในจังหวะที่ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์เจ้าถิ่น เตะขาหลักของแดนนี่ เมอร์ฟี่ จอมทัพตัวเก่ง ล้มลงในกรอบเขตโทษช่วงท้ายเกม ในแมตช์ที่พวกเขาพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

        กุนซือชาวดัตช์ เชื่อว่า ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสิน น่าจะกล้าพอให้จุดโทษกับ "เจ้าสัวน้อย" พร้อมชูใบแดงไล่คาร์ริค ออกจากสนามอีกต่างหาก "ผมรู้สึกว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่มันเป็นจุดโทษอยู่แล้ว ผมคิดว่า หากเขาให้จุดโทษ เขาก็คงต้องไล่ไมเคิ่ล คาร์ริค ออกจากสนาม ผมคิดว่า ทุกคนในสนามคิดว่ามันเป็นจุดโทษทั้งนั้น ด้วยความสัตย์จริง"

        "นี่ไม่ใช่ครั้งแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไม่ใช่สำหรับผม พวกเขาต่างเคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อน ที่คุณต้องกล้าพอที่จะให้จุดโทษกับทีมเยือนที่แมน ยูไนเต็ด และนี่เป็นเพียงความผิดหวังเดียวที่เราได้รับ ผมต้องกล่าวยกย่องบรรดานักเตะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่เราทำทุกอย่างเหมือนกับที่เราได้พูดก่อนหน้านี้ และเราน่าจะได้ผลการแข่งขัน ผมคิดว่าพวกเขาเกร็งไปหน่อยในช่วงท้ายเกม"

        แม้จะผิดหวังที่ไม่ได้จุดโทษ แต่อดีตนายใหญ่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความสุขกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมใน "โรงละครแห่งความฝัน" โดยระบุว่า "ผมคิดว่าบางช่วงในครึ่งแรกเราเล่นได้ดีมากๆ สร้างโอกาสได้ 3-4 ครั้ง จากนั้นพวกเขาก็ยิงประตูได้จากความผิดพลาดของเรา ในครึ่งหลังนั้น เราทำได้ตามแผน และในช่วงท้ายเราเกือบได้ประตูตีเสมอ ครึ่งหลังนั้น เราน่าจะกลับมาได้ แต่มันก็ไม่เป็นแบบนั้น"

        เมื่อถูกถามว่า "ปีศาจแดง" จะเถลิงแชมป์จากการคว้า 3 แต้มในเกมนี้หรือเปล่า โยล ตอบว่า "ไม่ ผมจะไม่จ่ายเงินพนันในเรื่องนี้ ผมรู้สึกว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีเช่นกัน เราเกือบช็อคพวกเขาได้แล้วในเกมวันนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น