วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

ไก่ฟัดโบลตันแข่งใหม่,ทอฟฟี่ฉะแมวดำรีเพลย์เอฟเอ 12bet 27/3/12






ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ โบลตัน อีกครั้งซึ่งเกมก่อนยกเลิกไปเพราะเหตุการ์ณไม่คาดฝันของ ฟาบริซ มูอัมบา โดยจะเริ่มแข่งใหม่ทั้งหมด ข้ามฝั่งมาทาง "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เตรียมเปิดรังรับการมาเยือนของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในการรีเมตช์โดยนัดก่อนเสมอกันมาที่ 1-1 ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันอังคารที่ 27 มี.ค. ศกนี้






ปรีวิว ฟุตบอล เอฟเอ คัพ 
รอบก่อนรองชนะเลิศ(นัดแข่งใหม่)
วันอังคารที่ 27 มีนาคม 2555
สเปอร์ส      -      โบลตัน




สนาม: ไวท์ ฮาร์ท เลน




        เกมนี้ถูกยกเลิกไปในวันที่ 17 มี.ค. ภายหลังเกิดเหตุล้มฟุบกลางสนามของ ฟาบริซ มูอัมบา กองกลางโบลตัน ขณะสกอร์เสมอ 1-1 ในนาทีที่ 41 แต่การมาเล่นกันใหม่ครั้งนี้ก็จะเริ่มเตะใหม่หมดตั้งแต่ต้น ไม่ได้เป็นการเตะต่อจากนาทีที่เกมถูกยกเลิกแต่อย่างใด 




        สเปอร์ส เตะเกมลีกเมื่อวันเสาร์ ออกไปเสมอ เชลซี 0-0 ซึ่งทำให้การเล่น 7 นัดทุกรายการ ชนะเป็นแค่นัดเดียวเท่านั้น 




        แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือไก่เดือยทอง ไม่มีความเปลี่ยนแปลงเรื่องสภาพทีมนัก โดยไม่มีใครเจ็บหรือแบนเพิ่มจากนัดล่าสุด



        ไมเคิ่ล ดอว์สัน (ข้อเท้า), เอเรลโญ่ โกเมส (เข่า) และ ทอม ฮัดเดิลสตัน (ข้อเท้า) ยังพลาดช่วยทีมอยู่ทั้งหมด




        เล็ดลี่ย์ คิง ปราการหลังกัปตันทีม ที่มีปัญหาเรื้อรังที่เข่า น่าจะถูกส่งเล่นตัวจริง คุมเกมรับนัดนี้ หลังจากไม่มีชื่อในเกมกับ เชลซี โดยที่ เร้ดแน็ปป์ ชี้แจงว่าเป็นเพราะไม่อยากให้นักเตะเสี่ยงเจ็บเพิ่มอีกเท่านั้น




        คิง จะถูกใช้งานคู่กับ ยูเนส กาบูล ในแผงหลัง และ เร้ดแน็ปป์ ก็ยังมีตัวเลือกเซนเตอร์อีกอย่าง วิลเลี่ยม กัลลาส กับ ไรอัน เนลเซ่น




        เร้ดแน็ปป์ ต้องประเมินความฟิตของ อารอน เลนน่อน ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษ ต่อ แม้นักเตะจะหายจากอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าแล้ว ลงซ้อมได้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากหายหน้าจากทีมไป 3 สัปดาห์




        แต่เป็นที่คาดว่า แม้ เลนน่อน จะฟิตพร้อมแล้ว ก็ยังไม่น่าจะได้เล่นตัวจริง เนื่องจาก เร้ดแน็ปป์ สามารถใช้งานทางเลือกอื่นได้ เช่น นิโก้ ครานชาร์ หรือปรับระบบใส่กองหน้าตัวจริง 2 คน




        เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าตัวหลัก หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า เล่นตัวจริงได้ตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ แต่นัดนี้มีโอกาสถูกจับนั่งสูง โดยที่อาจเป็นคู่ หลุยส์ ซาฮา กับ เจอร์เมน เดโฟ ที่ได้สลับลงมาเล่นตัวจริงบ้าง




        ตำแหน่งนายประตูก็จะเปลี่ยนเช่นกัน แบร๊ด ฟรีเดล นั่งพักบ้าง เปิดทางให้ คาร์โล คูดิชินี่ ลงทำหน้าที่




        ส่วนแดนกลางไม่น่ามีการปรับ แกเร็ธ เบล, ซานโดร, สกอตต์ พาร์เกอร์ และ ลูก้า โมดริช มีโอกาสยืนตัวจริงต่อทั้งแผง




        ฝั่ง โบลตัน วันเดอเรอร์ส รวมพลังฮึดชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 เกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ เป็นการชนะในลีก 2 เกมติด




        โอเว่น คอยล์ กุนซือเดอะ ทร็อตเตอร์ส แทบไม่มีความเปลี่ยนแปลงในขุมกำลัง ตัวเจ็บพักยาวยังเป็นหน้าเดิม อย่าง อี ชุง-ยอง, ไทโรน เมียร์ส และ สจ๊วร์ต โฮลเด้น เช่นเดียวกับ ฟาบริซ มูอัมบา




        แต่ มาร์วิน ซอร์เดลล์ กองหน้าตัวสำรอง ติดคัพ-ไท เบ่นไม่ได้ในถ้วยเอฟเอ คัพ เพราะเคยลงเล่นให้ วัตฟอร์ด ต้นสังกัดเก่ามาแล้ว




        เป็นที่คาดว่า คอยล์ จะมีการปรับทัพพอควร ส่งแข้งสำรองที่ไม่ได้เล่นเมื่อวันเสาร์ ลงสนาม อาทิ คริส อีเกิลส์, เควิน เดวิส, อีวาน คลาสนิช, แซต ไนท์ และ เดดริค โบยาต้า




        ระบบน่าจะเปลี่ยนเป็น 4-4-2 แดนกลางดร็อป เรียว มิยาอิชิ ดาวรุ่งญี่ปุ่นที่ลงตัวจริงมาอย่างต่อเนื่อง เปิดทางให้ คริส อีเกิลส์ ลงแทนบ้าง เพื่อเล่นร่วมกับ ไนเจล รีโอ-โคเกอร์, มาร์ค เดวิส และ มาร์ติน เปตรอฟ ส่วนหน้าสุดวาง อีวาน คลาสนิช ยืนกับ เควิน เดวิส




รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม




        สเปอร์ส : คาร์โล คูดิชินี่ - ไคล์ วอล์คเกอร์, ยูเนส กาบุล, เล็ดลี่ย์ คิง, เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ - แกเร็ธ เบล, ซานโดร, สกอตต์ พาร์เกอร์, ลูก้า โมดริช - หลุยส์ ซาฮา, เจอร์เมน เดโฟ




        โบลตัน : อดัม บ็อกดาน - เกรตาร์ สไตน์สสัน, แซต ไนท์, เดดริค โบยาต้า, มาร์กอส อลอนโซ่ - คริส อีเกิลส์, ไนเจล รีโอ-โคเกอร์, มาร์ค เดวิส, มาร์ติน เปตรอฟ - อีวาน คลาสนิช, เควิน เดวิส








ซันเดอร์แลนด์     -    เอฟเวอร์ตัน
(นัดแรกเสมอกันที่สกอร์ 1-1)




สนาม: สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ 




        การเสมอกัน 1-1 ที่กูดิสัน พาร์ค เมื่อ 17 มี.ค. ทำให้ต้องมาตัดสินกันอีกนัด ที่บ้านของ ซันเดอร์แลนด์ 




        ซันเดอร์แลนด์ ยังคงสร้างผลงานดีต่อเนื่องแม้จะจเอปัญหาขาดนักเตะตัวหลักหลายคน แต่สภาพทีมก็เริ่มดีขึ้นแล้วในช่วงหลัง




        มาร์ติน โอนีล กุนซือแมวดำ ได้ สเตฟาน แซสเซญง ตัวรุกเบนิน พ้นโทษแบน 3 นัดกลับมาตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ นัดนี้จะเป็นการกลับมาของ ลี แคตเทอร์โมล กองกลางตัวรับตัวจริง บ้าง หลังหายหน้าไปยาวจากโทษพักแข้ง 4 เกม




        กระนั้น จอห์น โอเช กองหลังกัปตันทีม เจ็บซ้ำอีกในนัดชนะ คิวพีอาร์ ต้องเปลี่ยนออกตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก เกมนี้ไม่น่าฟิตทัน ในขณะที่ เวส บราวน์ (เข่า) และ ไตตัส บรัมเบิ้ล (เอ็นร้อยหวาย/น่อง) ยังพลาดช่วยทีมเช่นเดิม




        โอนีล น่าจะส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามเช่นเดิม เนื่องจากเป็นเกียรติยศเดียวที่สามารถไขว่คว้าได้ในซีซั่นนี้ แถมสถานการณ์ในลีกก็ลอยตัวกลางตารางสบายๆ แล้ว




        การจัดทัพจะไม่ต่างจากเดิมนัก โซติริออส คีร์เกียคอส จับคู่เซนเตอร์กับ ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์ แดนกลางมี แจ็ค โคลแบ็ค, เคร็ก การ์ดเนอร์, เดวิด วอห์น, เจมส์ แม็คคลีน คู่หน้า สเตฟาน แซสเซญง กับ นิคลาส เบนท์เนอร์




        ฟาก เอฟเวอร์ตัน โชว์ฟอร์มเด็ดบุกเอาชนะ สวอนซี ซิตี้ ถึงถิ่น 2-0 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ หลังจากก่อนหน้านี้ 3 นัดชนะใครไม่เป็น




        เดวิด มอยส์ กุนซือทีมทอฟฟี่ ไม่มีข่าวสภาพทีมเพิ่มเติมนัก โดยยังคงไม่มี เชมัส โคลแมน (ต้นขา) กับ แจ็ค ร็อดเวลล์ (เอ็นหลังหัวเข่า) สองกองกลางเหมือนเดิม 




        สตีเว่น พีนาร์ กองกลางแอฟริกาใต้ ไม่สามารถเล่นถ้วยนี้ได้ในซีซั่นนี้ ติดคัพ-ไทหลังเล่นให้ สเปอร์ส มาก่อนแล้ว




        แต่ข่าวดีคือ ดาร์รอน กิ๊บสัน คืนทีมกลับมาเล่นตัวจริงไปเรียบร้อย หลังพลาดลงเล่นไป 5 เกมเพราะเจ็บเข่า




        ด้วยผลงานที่มาดีๆ อยู่แล้ว ทำให้อาจไม่มีการเปลี่ยนทีมตัวจริงสักเท่าไหร่ ทว่าก็ยังมีโอกาสที่บรรดาตัวสำรองอย่าง เดนิส สตรัคกวาลูร์ซี, จอห์นนี่ ไฮติงก้า, หรือ วิกเตอร์ อนิเชเบ้ จะได้ลุ้นสอดแทรกลงบ้าง




        แดนกลางจะส่ง มารูอาน เฟลไลนี่ กลับลงตัวจริงหลังได้พักมาเมื่อวันเสาร์ เล่นร่วมกับ ลีออน ออสแมน, ฟิล เนวิลล์, ทิม เคฮิลล์ และ รอยสตัน เดรนเธ่ ส่วนกองหน้าตัวเป้ายังคงใช้ นิกิซ่า เยลาวิช




รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม




        ซันเดอร์แลนด์ : ซิมง มินโญเลต์ - ฟิล บาร์ดสลี่ย์, ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์, โซติริออส คีร์เกียคอส, เวย์น บริดจ์ - แจ็ค โคลแบ็ค, เคร็ก การ์ดเนอร์, เดวิด วอห์น, เจมส์ แม็คคลีน - สเตฟาน แซสเซญง, นิคลาส เบนท์เนอร์




        เอฟเวอร์ตัน : ทิม ฮาวเวิร์ด - โทนี่ ฮิบเบิร์ต, ฟิล จากีลก้า, ซิลแว็ง ดิสแต็ง, เลห์ตัน เบนส์ - ลีออน ออสแมน, มารูอาน เฟลไลนี่, ฟิล เนวิลล์, ทิม เคฮิลล์, รอยสตัน เดรนเธ่ - นิกิซ่า เยลาวิช




โปรแกรมฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบก่อนรองชนะเลิศ 
01.30 น. สเปอร์ส - โบลตัน




โปรแกรมเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดรีเพลย์
02.00 น. ซันเดอร์แลนด์ - เอฟเวอร์ตัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น