วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

โต๊ะเล็กไทยระส่ำ!พนมกรณ์ถอนก่อนลุยศึกอาเซียน 12bet 27/3/12




  โต๊ะเล็กไทยระส่ำก่อนบู๊ชิงแชมป์อาเซียน เมื่อ ''พนมกรณ์ สายสอน'' แข้งเก๋าประกาศถอนตัวจากสารบบทีมชาติด้วยเหตุที่เจ้าตัวเป็นวัณโรคต้องใช้เวลาพักฟื้นอย่างจริงจังก่อนทีมสตาฟฟ์จะพิจารณาปล่อยตัวไป ด้าน ''เสี่ยเซฟ'' สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผช.ผจก.ทีมยันชัดจะไม่เรียกใครทดแทนพนมกรณ์ ขอดูฟอร์มที่เหลือทั้งหมด 16 คนก่อนตัดตัวให้เหลือชุดสุดท้าย พร้อมเรียกนักเตะเสริมอีก 5 รายเพื่อเตรียมตัวลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย 2012 รอบสุดท้าย






         ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดเตรียมลุยศึก 2 รายการใหญ่ระดับทวีปประกอบด้วยการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียนระหว่าง 17-25 เม.ย.55 ณ สนามชาญชัย อะเคเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี รวมถึงศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2012 รอบสุดท้ายที่ประเทศยูเออี ระหว่าง 25 พ.ค.-1 มิ.ย.55 



         โดยเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาทางด้านคณะทีมงานผู้ฝึกสอนนำโดย วิคเตอร์ เฮอร์แมน กุนซือมากประสบการณ์ชาวดัตช์รวมถึงทีมงานผู้ฝึกสอน "โค้ชน้อย"บงการ พรหมผุย และ "ผู้การเรือง" น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว ได้ทำการตัดตัวผู้เล่นให้เหลือ 17 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งทั้งหมดจะเริ่มตบเท้าเข้ารายงานตัวในวันที่ 10 เม.ย.ที่จะถึงนี้ต่อไป



         เกี่ยวกับความพร้อมในการเก็บตัวล่าสุดสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "เสี่ยเซฟ" สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผช.ผจก.ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่ได้วางระบบเพื่อเตรียมทัพในการฝึกซ้อมเพื่อควบรวม 2 รายการดังกล่าว ซึ่งมีระยะเวลาแข่งขันคาบเกี่ยวกันว่า



         "2 รายการนับจากนี้ที่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยจะต้องเตรียมตัวลงเล่นก็คือศึกชิงแชมป์อาเซียนที่บ้านเราเป็นเจ้าภาพในช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ขณะที่ปลายเดือนพฤษภาคมทีมฟุตซอลทีมชาติไทยก็จะต้องเตรียมตัวเข้าแข่งขันในรายการชิงแชมป์เอเชีย 2012 



         รอบสุดท้ายทันที ผมเองได้ร่วมหารือกับ วิคเตอร์ เฮอร์แมน กุนซือใหญ่ถึงการเตรียมทีมระยะยาว โดยเราจะเรียกนักเตะเสริมอีก 5 รายซึ่งจะร่วมฝึกซ้อมไปกับชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน ประกอบด้วย วรินทร์ รอมณี (การท่าเรือแห่งประเทศไทย), ธนากร ปิยะปรีชายุทธ



         ก้องหล้า เหล็กกล้า, วิวัฒน์ ไทยเจริญ (กุ้งสายฟ้า สุราษฎร์ธานี) และ นที ธุศิริ (สมุทรสาคร) ซึ่งทั้ง 5 รายที่เรียกเสริมนั้นจะไม่ได้ลงเล่นในศึกชิงแชมป์อาเซียนแต่จะเป็นตัวเลือกในชุดชิงแชมป์เอเชีย 2012 รอบสุดท้ายเพียงรายการเดียวเท่านั้น 



         แต่ถึงอย่างไรก็ตามในตอนนี้ที่เราเป็นกังวลก็คือตัวหลักของสโมสร ธอส.อาร์แบค อย่าง พนมกรณ์ สายสอน ที่ล่าสุดหลังจากที่เพิ่งเสร็จภารกิจกับต้นสังกัดอย่าง ธอส.อาร์แบค ในการแข่งขันที่ประเทศเวียดนาม พนมกรณ์ก็ได้ตัดสินใจขอถอนตัวจากทีมชาติเนื่องจากสภาพร่างกายไม่พร้อมเพราะตอนนี้เจ้าตัวกำลังประสบกับโรควัณโรคซึ่งต้องใช้เวลาพักรักษาตัวอย่างจริงจัง 



         โดยพนมกรณ์ได้นำใบรับรองแพทย์มามอบให้กับทีมสตาฟฟ์ก่อนที่ทางเราได้มีการปรึกษาพร้อมกับตัดสินใจต้องปล่อยพนมกรณ์ออกจากทีมใน 2 ทัวร์นาเมนต์ที่จะถึงนี้ ซึ่งก็ทำให้เราเหลือผู้เล่นชุดชิงแชมป์อาเซียนเพียงแค่ 16 คนแต่เท่านี้ก็ถือว่าเพียงพอ 



         เราจะไม่เรียกตัวอื่นเข้าเสียบแทน แต่จะดูความพร้อมจาก 16 คนสุดท้ายเพียงเท่านั้น ส่วน 5 รายที่เรียกเสริมพอถึงทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์อาเซียนพวกเขาทั้งหมดจะนั่งดูเพื่อนแข่งขันที่ข้างสนามเพียงอย่างเดียวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมแต่อย่างใด"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น