วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

หงส์รักเด็กดึง3แข้งละอ่อนกานาทดสอบฝีเท้า 12bet 27/3/12






    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังดูดแข้งวัยกระเตาะเข้ามาเสริมอนาคตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดการปาดหน้าหลายทีมร่วมลีก จับ 3 ดาวรุ่งอนาคตไกลของวงการลูกหนังกานา มาทดสอบฝีเท้าช่วงเดือนเมษายน เพื่อประเมินผลงานก่อนเซ็นสัญญาคว้ามาร่วมทัพ


        ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำในลีกลูกหนังอังกฤษ ยื่นข้อเสนอให้ ไบรท์ เยนฟี่ กองหลังวัย 16 ปี กับ เจมส์ อคามินโก้ และ นูรูดีน อาเหม็ด สองมิดฟิลด์วัย 18 ปี จากทีมแพรมแพรม ไมท์ตี้ รอยัลส์ ในประเทศกานา มาทดสอบฝีเท้ากับสโมสร ตามรายงานจากสำนักข่าวสกาย สปอร์ตส์ เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

        แม้มีหลายต่อหลายทีมในพรีเมียร์ลีก กำลังติดตามดูพัฒนาการของนักเตะดาวรุ่งทั้ง 3 ราย แต่สื่อแดนผู้ดี เปิดเผยว่า "หงส์แดง" ได้เชิญพวกเขามาร่วมทดสอบฝีเท้าในถิ่นแอนฟิลด์ ระหว่างเดือนเมษายนนี้เรียบร้อยแล้ว

        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชาวสกอตติช กำลังมองไปยังอนาคต ด้วยการเล็งเซ็นสัญญาคว้าดาวโรจน์จากแดนกาฬทวีป มาเสริมทัพ กระนั้น เขาอาจต้องเป็นกังวลอย่างหนักกับผลงานของทีมหลังพ่าย วีแกน แอธเลติก คาบ้าน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา

        การปราชัยครั้งล่าสุดนับเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 5 จาก 6 เกมในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ดี ดัลกลิช ยังเชื่อมั่นในขุมกำลังที่มีอยู่ โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่า พวกเรามีนักเตะฝีเท้าดี นี่เป็นขุมกำลังที่ดี และผมบอกเสมอว่า พวกเราเป็นแบบนั้น คุณอย่าลืมว่า คงไม่ได้เข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ และได้แชมป์คาร์ลิ่ง คัพ หากไม่มีขุมกำลังที่ดี"

        "แต่พวกเรามีปัญหากับการเอาชนะเกมในลีก บางที มีอีกหลายต่อหลายอย่างที่เราต้องเรียนรู้ตัวเอง และบางที ต้องไม่เล่นฟุตบอลที่สวยงามเหมือนที่เราพยายามเล่น บางที เราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงปรัชญาของเราเล็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น