วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

นู้ดสถิติโลก! 30 นักกอล์ฟ'แก้ผ้า'หารายได้เข้าการกุศล 12bet 27/3/12




30 นักกอล์ฟชาวอังกฤษ พร้อมใจทำสถิติโลกขึ้นมาใหม่ ด้วยลงเล่นมินิกอล์ฟแบบ "เปลื้องผ้า" พร้อมกัน เพื่อหารายได้เข้าการกุศล...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 27 มี.ค. 30 นักกอล์ฟสมัครเล่นชาวอังกฤษ เข้าใจคิด หลังรวมตัวกันเล่นกอล์ฟแบบมินิกอล์ฟ ด้วยการ "เปลื้องผ้า" เพื่อหวังหารายได้ให้กับมูลนิธิมะเร็งต่อมลูกหมาก 


กิจกรรมดังกล่าวมีขึ้นที่สวนสนุกแอดเวนเจอร์ ไอส์แลนด์ ในเอสเซ็กซ์ โดยเพียงหนึ่งชั่วโมงสามารถหารายได้เข้าการกุศลได้ถึง 3,000 ปอนด์ หรือราว 1.4 แสนบาท แถมการรวมตัวเปลื้องผ้าเล่นมินิกอล์ฟพร้อมกันถึง 30 คน ยังถือเป็นการบันทึกสถิติโลกขึ้นมาใหม่ด้วย


มาร์ค มิลเลอร์ เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลแอนเวนเจอร์ ไอส์แลนด์แลนด์ เผยถึงโครงการดังกล่าวว่า "มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมมากที่ผู้คนมากมายจะได้มาทำอะไรที่น่าจดจำร่วมกัน ได้สนุกร่วมกัน รวมถึงช่วยหาเงินให้กับการกุศล"


"ผู้คนที่มาร่วมงานมาจากทั่วทั้งสหราชอาณาจักร และเรายังได้รับฟังเรื่องราวที่น่าอัศจรรย์จากหลายๆ คนที่ทั้งเกี่ยวข้องกับโรคมะเร็งโดยตรง และไม่เกี่ยวข้องโดยตรง พวกเขาแค่อยากตอบแทนอะไรกับไปบ้าง" 


ทั้งนี้ สวนสนุกแอดเวนเจอร์ ไอส์แลนด์ เคยมีชื่อเสียงฮือฮาอย่างมาก หลังทำสถิติโลกให้คนมาเล่นรถไฟเหาะแบบเปลือยกายพร้อมกันกว่า 102 คน เมื่อเดือนส.ค. ปี 2012 ซึ่งครั้งนั้นทำเงินเข้าการกุศลไปได้ถึง 22,000 ปอนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น