วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

ก่อนเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก : APOEL Nicosia - Real Madrid 12bet 01.45น. 28/3/12






"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ คาริม เบนเซม่า จะผนึกคมแข้งแนวรุกและมีลุ้นจดชื่อผู้ทำประตูเกมออกเยือน อาโปเอล นิโคเซีย ยอดทีมจากไซปรัส ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันอังคารที่ 27 มี.ค. ศกนี้ 



ปรีวิว ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 
รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก
วันอังคารที่ 27 มีนาคม 2555
อาโปเอล นิโคเซีย (ไซปรัส)      -      เรอัล มาดริด (สเปน)








สนาม: จีเอสพี สเตเดี้ยม, นิโคเซีย, ไซปรัส  




อาโปเอล นิโคเซีย :






        อิวาน โยวาโนวิช เทรนเนอร์อาโปเอล นิโคเซีย จอมเซอร์ไพรส์จากไซปรัส พาทีมเข้ารอบนี้ด้วยการดวลจุดโทษชนะโอลิมปิก ลียง ในรอบน็อคเอ๊าต์ ก่อนจะเปิดบ้านเสมอโอโมเนีย นิโคเซีย 0-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด 




        สภาพทีมเกมนี้มีปัญหาเล็กน้อย เมื่อจะชวดใช้งานกุสตาโว มานดูก้า ตัวรุกแซมบ้าที่ติดโทษแบน จึงน่าเป็นโอกาสของอิวาน ตริชคอฟสกี้ ดาวเตะมาซิโดเนียนที่ได้บู๊แทน 




        แต่ก็มีข่าวดีเมื่อวิลเลี่ยม เบาเวนตูร่า แบ๊กซ้ายตัวหลักจะสลัดอาการบาดเจ็บพร้อมช่วยทีมได้ตามปกติ ส่วนแดนกลางมาร์ซินโญ่จะทำหน้าที่คู่กับนูโน่ โมไรส์ ทำให้เอลแดร์ ซูซ่า ต้องหลุดไปเป็นสำรอง  




        ขณะที่แกนหลักรายอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นดิโอนิซิออส คิโอติส, เปาโล จอร์จ, นูโน่ โมไรส์, คอนสแตนตินอส ชาราลัมบิเดส, เอสเตบัน โซลารี่ และ "ไอล์ตัน" โชเซ่ อัลเมยด้า ต่างพร้อมช่วยทีมทั้งหมด 




        อาโปเอล นิโคเซียจะรับแข้งราชันชุดขาวในระบบ 4-2-3-1 โดยมีดิโอนิซิออส คิโอติสลงเฝ้าเสา แนวรับประกอบไปด้วยซาฟวาส ปูร์ไซติดิส, เปาโล จอร์จ, มาร์เซโล่ โอลิเวยร่า และ วิลเลี่ยม เบาเวนตูร่า 




        แดนกลางนูโน่ โมไรส์จะคุมเกมร่วมกับมาร์โช อิวานิลโด้ ดา ซิลวา "มาร์ซินโญ่" ส่วนคอนสแตนตินอส ชาราลัมบิเดส, อิวาน ตริชคอฟสกี้ และ เอสเตบัน โซลารี่จะช่วยกันทำเกมรุกข้างหลัง "ไอล์ตัน" โชเซ่ อัลเมยด้า ที่ยืนค้ำเป็นกองหน้าตัวเป้า 




เรอัล มาดริด :




        โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พาทีมเข้าสู่รอบนี้ ด้วยการฝ่าด่านซีเอสเคเอ มอสโก จากรัสเซีย พร้อมเรียกความมั่นใจ ด้วยการถล่มเรอัล โซเซียดาด 5-1 ในเกมลา ลีกา นัดล่าสุด 




        สำหรับเกมนี้มูรินโญ่ประกาศรายชื่อ 19 นักเตะชุดเดินทางไปไซปรัสออกมาแล้ว โดยไม่มีชาบี อลอนโซ่ ที่ติดโทษแบน รวมไปถึงอังเคล ดิ มาเรีย (ต้นขา), ริการ์โด้ การ์วัลโญ่ (ต้นขา), ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า (เอ็นหลังหัวเข่า) และ โฆเซ่ กาเยฆอน (ข้อเท้า) ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ยังดีที่ได้ทั้งเปเป้ และ เมซุต โอซิล พ้นโทษแบนในลา ลีกา กลับมาเสริมทัพตามปกติ 




        ในแดนกลางที่ไม่มีอลอนโซ่ คาดว่าเป็นโอกาสของเอสเตบัน กราเนโร่ ส่วนแนวรุกคาริม เบนเซม่าน่าได้โอกาสก่อนกอนซาโล่ อิกวาอินเหมือนเดิม 




        ส่วนแข้งสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นอีเกร์ กาซียาส, เซร์คิโอ รามอส, ซามี่ เคดิร่า, ริคาร์โด้ กาก้า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างพร้อมช่วยทีมทั้งหมด 




        เรอัล มาดริดจะลงสนามในระบบ 4-2-3-1 นายทวารได้แก่อีเกร์ กาซียาส แนวรับประกอบไปด้วยอัลบาโร่ อาร์เบลัว, เซร์คิโอ รามอส, คเลแปร์ ลาเวรัน ลิม่า แฟร์เรยร่า "เปเป้" และ "มาร์เซโล่" วิเอร่า ดา ซิลวา จูเนียร์  




        แดนกลางซามี่ เคดิร่าจะคุมเกมร่วมกับเอสเตบัน กราเนโร่ ส่วนเมซุต โอซิล, ริการ์โด้ กาก้า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้จะช่วยกันทำเกมรุกข้างหลังคาริม เบนเซม่า ที่ยืนค้ำเป็นกองหน้าตัวเป้า 




รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะลงสนาม 




        อาโปเอล นิโคเซีย (4-2-3-1) : ดิโอนิซิออส คิโอติส - ซาฟวาส ปูร์ไซติดิส, เปาโล จอร์จ, มาร์เซโล่ โอลิเวยร่า, วิลเลี่ยม เบาเวนตูร่า - นูโน่ โมไรส์, มาร์โช อิวานิลโด้ ดา ซิลวา "มาร์ซินโญ่" - คอนสแตนตินอส ชาราลัมบิเดส, อิวาน ตริชคอฟสกี้, เอสเตบัน โซลารี่ - "ไอล์ตัน" โชเซ่ อัลเมยด้า  


        เทรนเนอร์ : อิวาน โยวาโนวิช 


        ดาวซัลโว : เอสเตบัน โซลารี่ (10 ประตู) 




        เรอัล มาดริด (4-2-3-1) : อีเกร์ กาซียาส - อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เซร์คิโอ รามอส, คเลแปร์ ลาเวรัน ลิม่า แฟร์เรยร่า "เปเป้", "มาร์เซโล่" วิเอร่า ดา ซิลวา จูเนียร์ - ซามี่ เคดิร่า, เอสเตบัน กราเนโร่ - เมซุต โอซิล, ริการ์โด้ กาก้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - คาริม เบนเซม่า  


        เทรนเนอร์ : โชเซ่ มูรินโญ่  


        ดาวซัลโว : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (35 ประตู) 




ข้อมูลที่น่าสนใจ
- อาโปเอลกลายเป็นทีมจากไซปรัสที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในรายการนี้ไปแล้ว หลังพวกเขาสามารถผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมนี้ได้ 
- ดิโอนิซิส คิโอติส คือฮีโร่ของทีมในรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังเซฟจุดโทษช่วยให้ทีมชนะโอลิมปิก ลียง หลังรวม 2 นัด เสมอ 1-1 
- นี่คือครั้งที่ 3 ติดต่อกันแล้ว ที่อาโปเอลมีโอกาสได้เผชิญหน้ากับคู่แข่งจากสเปนในเกมยุโรป เริ่มจาก 2 ปีก่อนพวกเขาเคยดวลกับแอตเลติโก มาดริดในถ้วยใบนี้ ส่วนปีที่แล้วในยูโรปา ลีกได้เจอกับเคตาเฟ่  
- ราชันมีสถิติที่สุดยอดในรายการนี้ พวกเขาชนะถึง 7 จาก 8 เกมหลังสุด ส่วนอีกเกมคือเสมอ 
- โชเซ่ มูรินโญ่ มีสถิติยอดเยี่ยม 100 เปอร์เซนต์เต็ม สำหรับการคุมทีมลงเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายชปล. เมื่อสามารถพาทีมเก่าทั้งปอร์โต้, เชลซี และ อินเตอร์ มิลานเข้ารอบตัดเชือกได้ทั้งหมด 
- ไม่มีทีมไหนที่ได้เล่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายชปล.มากกว่าเรอัล มาดริดอีกแล้ว โดยคืนนี้จะเป็นเกมที่ 29 และที่ผ่านมาพวกเขาแพ้ในรอบนี้แค่ 6 เกมเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น