วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

หงส์กร่อยเพิ่ม!อดัมเดี้ยงหนักพักยาวจนจบซีซั่น 12bet 28/3/12




ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เอ็นหัวเข่าเดี้ยง และจะชวดเล่นให้ต้นสังกัดจนจบซีซั่นนี้แน่นอนแล้ว รวมทั้งหมดสิทธิ์ลุ้นติดทีมสหราชอาณาจักร ลุยศึกโอลิมปิก เกมส์ 2012 ด้วย 




        "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อ ชาร์ลี อดัม กองกลางของทีม จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับต้นสังกัดไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่า จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา




         อดีตแข้ง แบล็คพูล ต้องออกจากสนามในเกมพรีเมียร์ลีกที่ ลิเวอร์พูล แพ้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-3 เมื่อวันที่ 21 มีนาคม และล่าสุดมีรายงานว่า เขาจะต้องใช้เวลานานหลายเดือนกว่าที่จะสามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง




         เชื่อกันว่า กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ มีอาการเจ็บที่เอ็นหัวเข่า และจะต้องลุ้นหนักเพื่อให้ฟิตกลับมาทันลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า ส่วนความหวังในการติดทีมสหราชอาณาจักร ไปเล่นในศึกโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน คงไม่มีแล้ว




         ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ต้องเสียตัวหลักในแดนกลางอย่าง ลูคัส เลว่า ไปจนจบฤดูกาลนี้มาแล้ว และมีการคาดหมายว่า เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" จะให้โอกาส จอนโจ้ เชลวีย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ลงสนามแทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น