วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

โอเว่นหวังคัมแบ็กช่วยผีไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก 12bet 28/3/12




ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกตัวเก๋า "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าเรียกความฟิตกลับคืนสนามช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล เพื่อช่วยต้นสังกัดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก พร้อมหวังว่าสภาพร่างกายยังแกร่งพอลงล่าตาข่ายในเกมระดับสูงสุดอีกอย่างน้อย 2 ปี 




        ไมเคิ่ล โอเว่น ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าเขาจะสามารถมีบทบาทสำคัญในการช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 20 หลังจากหายบาดเจ็บต้นขากลับมาลงฝึกซ้อมได้อีกครั้งในเวลานี้




         อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เกมกับ โอเตลุล กาลาติ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว กำลังเริ่มต้นเรียกความฟิตเพื่อกลับมาช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล หลังจากพวกเขาขึ้นมาครองจ่าฝูงพร้อมทิ้งห่างอันดับ 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง 3 คะแนนในตอนนี้




         "สิ่งที่ผมต้องทำตอนนี้คือมุ่งมั่นกับการเรียกความฟิต และความเฉียบคมกลับคืนมา ซึ่งคุณไม่มีทางรู้ว่ามันจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้าง แต่หากผมกลับมาสมบูรณ์ และพร้อมลงสนาม นั้นก็คือเป้าหมายที่ผมตั้งเอาไว้ในกรณีที่ได้รับการเรียกตัวให้ลงสนาม" 




         โอเว่น วัย 32 ปี เชื่อมั่นว่าเขายังลงล่าตาข่ายในลีกระดับสูงสุดได้อีกอย่างน้อย 2 ปี แม้ว่าจะเผชิญปัญหาบาดเจ็บมาตลอดหลายฤดูกาลหลัง "ผมต้องยอมรับว่าไม่เคยคิดว่าตัวเองจะเป็น 1 ในนักเตะที่ยังลงเล่นอยู่เมื่ออายุ 37-38 ปีเหมือนกับไรอัน (กิ๊กส์) แต่ผมก็เชื่อมั่นว่าตัวเองยังเหลือเวลาอีก 2-3 ปีในสนาม"




         "ผมฟังที่พวกผู้เล่นคุยกันในห้องแต่งตัว บางคนเผชิญความยากลำบากที่จะลุกขึ้นมาจากเตียง และโอดครวญกับปัญหาที่หัวเข่าหรือเอ็นร้อยหวาย ผมพูดตามตรงว่าไม่สามารถเข้าใจความรู้สึกของพวกเขา เพราะไม่เคยเจออาการเจ็บแบบนี้ มันอาจจะแปลกสำหรับคนภายนอกที่ได้ยินแบบนี้เพราะทุกคนรู้ว่าผมเจ็บบ่อยแค่ไหน" 




         "แต่โชคดีที่ผมยังรู้สึกยอดเยี่ยมอยู่ ผมรู้สึกว่าตัวเองสามารถลงเล่น แต่พอได้รับบาดเจ็บ ทุกอย่างก็ดูจะเลวร้ายลงในทันที ร่างกายของผมยังบอกว่าลงเล่นไหว และใจของผมก็ต้องการแบบนั้นเช่นกัน ทำให้เป้าหมายของผมตอนนี้คือการพยายามลงเล่นให้ได้อีกอย่างน้อย 2 ปี" เจ้าของสถิติยิงประตูสูงสุดตลอดกาลอันดับ 4 ของทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น