วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

ช็อก!โนเล่หลุดโผเซิร์บหวดเช็กเดวิสคัพ 12bet 28/3/12




 เซอร์เบีย ทำช็อก ก่อนลุยศึกเดวิส คัพ รอบก่อนรองฯ กลุ่มเวิลด์ กรุ๊ป กับ สาธารณรัฐเช็ก ช่วงต้นเดือนหน้า ด้วยการไม่มีชื่อ โนวัค ยอโควิช อยู่ในทีม แต่ ยาโรสลาฟ นาฟราติล กัปตันทีมเช็ก มั่นใจ เซิร์บ ต้องแอบฉลาดแกมโกงแน่นอน 




     โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของโลก ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเซอร์เบีย ชุดสู้ศึกเดวิส คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ กลุ่มเวิลด์ กรุ๊ป  ที่มีคิวบุกไปเยือน สาธารณรัฐเช็ก ณ กรุงปราก ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 6-8 เมษายนนี้ ตามรายงานจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เดวิส คัพ เมื่อวันอังคารที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา 




     บ็อกดาน โอบราโดวิช กัปตันทีมเซอร์เบีย ตัดสินใจใส่ชื่อ ยานโก้ ทิปซาเรวิช มือ 9 ของโลก เป็นกำลังหลักในทีมชุดนี้ ร่วมกับ วิคเตอร์ โทรอิชกี้ (27), ดูซาน ลาโยวิช (192), และ เนนาด ซิมอนยิช ซึ่งรั้งมือ 6 ของโลกในประเภทชายคู่ 




     ขณะที่ สาธารณรัฐเช็ก เลือกพึ่ง โทมัส เบอร์ดิช แร็กเกตหนุ่มมือ 7 ของโลก เป็นแกนหลัก ส่วนคนอื่นๆ ประกอบไปด้วย ราเด็ค สเตปาเน็ค (25), ลูคัส โรโซล (83) และ ฟรานติเซ็ค แชร์มัค ซึ่งรั้งมือ 18 ของโลกในประเภทชายคู่ 




     อย่างไรก็ตาม ยาโรสลาฟ นาฟราติล กัปตันทีมเช็ก แสดงทัศนะผ่าน "เฟซบุ๊ค" ประจำทีมว่า เซอร์เบีย มีกลอุบาย และฉลาดแกมโกงนิดๆ ที่ไม่ยอมใส่ชื่อ ยอโควิช อยู่ในทีมตอนนี้ เพราะตนมั่นใจว่า เมื่อใกล้ถึงวันลงแข่งนั้น กัปตันทีมเซอร์เบียจะเปลี่ยนใจ และใส่ชื่อ "โนเล่" ร่วมบู๊ด้วยอย่างแน่นอน 




     ทั้งนี้ เซอร์เบีย กับ สาธารณรัฐเช็ก เจอกันครั้งล่าสุดคือ การแข่งขันรอบรองชนะเลิศ เมื่อปี 2010 ซึ่ง เซอร์เบีย คว้าชัยมาได้ 3-2 ก่อนทะลุเข้าไปถึงตำแหน่งแชมป์ ด้วยการล้ม ฝรั่งเศส 3-2 ในรอบชิงชนะเลิศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น