วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

ดัลกลิชโต้ข่าวอดัมพักยาวไม่จริง!ชี้มีลุ้นบู๊สาลิกา 12bet 28/3/12




เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงโต้ข่าว ชาร์ลี อดัม กองกลางของทีม ต้องพักจนจบซีซั่น ไม่จริงแต่อย่างใด เผยตอนนี้แข้งทีมชาติสกอตแลนด์ มีอาการเจ็บที่หัวเข่า และรอการประเมินอีกครั้ง พร้อมมองในแง่ดีบรรดาลูกทีมที่พากันเดี้ยงอาจพร้อมคัมแบ็กในนัดเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ 




        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธเมื่อวันพุธที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า รายงานที่ว่า ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ของทีม จะหมดสิทธิ์เล่นไปจนจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บเข่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด




         ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า อดีตแข้ง แบล็คพูล จะไม่สามารถกลับมาลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ได้อีกในฤดูกาลนี้ หลังจากมีอาการบาดเจ็บในเกมพรีเมียร์ลีกที่ต้นสังกัดแพ้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-3 เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ดัลกลิช ยืนยันว่า ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ พักเพื่อป้องกันเอาไว้ก่อน และสตาฟฟ์แพทย์ของทีมจะมีการประเมินอาการบาดเจ็บอีกที




         "เรารู้ว่า ชาลี มีอาการตึงที่เอ็นหัวเข่า แต่เรายังไม่รู้ว่าเขาจะต้องพักนานแค่ไหน เขาไม่ได้เข้ารับการผ่าตัดและมันก็ยืนยันได้ว่าเขาไม่ต้องเข้าผ่าตัด มันเพียงแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้นนับตั้งแต่ที่เขาบาดเจ็บ เขาต้องพักอีก 10 วันหรือประมาณนั้น และจากนั้นเขาจะได้รับการประเมิน"




         "เราจะได้รู้ว่าเขาจะเป็นอย่างไร และเราจะอยู่ในฐานะที่ดีกว่านี้สำหรับการรู้ว่าเขาจะกลับมาเล่นได้อีกครั้งเมื่อไหร่ เราไม่ได้ตัดเขาออกจากทีมสำหรับช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เราแค่รอดูว่าเขามีความคืบหน้าอย่างไร" กุนซือชาวสกอตต์ กล่าว




         ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บมากมายในตอนนี้ ทั้ง เคร็ก เบลลามี่, เกล็น จอห์นสัน, ดาเนียล แอ็กเกอร์ และ มาร์ติน เคลลี่ แต่ ดัลกลิช ยังมองในแง่ดีเกี่ยวกับการรักษาตัวของนักเตะเหล่านั้น พร้อมหวังว่าทุกคนจะพร้อมสำหรับเกมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ 




         "พวกเขาต่างมีความก้าวหน้า พวกเขาลงฝึกซ้อมในระดับที่แตกต่างกัน และเราจะเฝ้าติดตามพวกเขาตลอดสัปดาห์นี้ ถ้าพวกเขาพร้อมลงเล่น พวกเขาก็จะกลับมาอยู่ในแผนของเราสำหรับวันอาทิตย์นี้" ดัลกลิช กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น