วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฟีฟ่าส่งทีมงานตรวจสนามฟุตซอลโลก 12bet 28/3/12



\ฟีฟ่าส่งทีมงานตรวจดูความคืบหน้าสังเวียนแข้งฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในเดือน พ.ย. 55 ด้น ''บิ๊กเปี๊ยก'' องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ ลูกหนังมั่นใจสนามใน กทม. ทั้ง 3 แห่งไร้ปัญหาสามารถรองรับการแข่งขันได้อย่างแน่นอน 






         "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ได้เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 28-30 มี.ค.55 ทางฟีฟ่าหรือสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติได้ส่งทีมงานเดินทางมาเมืองไทยโดยจะมีการประชุมในเรื่องของรายละเอียดต่างๆ ในการจัดการแข่งขันรวมทั้งมาตรวจดูความคืบหน้าของสนามฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในเดือน พ.ย.55 ทั้ง 3 สนาม



         โดยเมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการประชุมที่ห้องประชุมของฟีฟ่า ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก เนื้อหาสาระในการประชุมเป็นเรื่องของรายละเอียดเกี่ยวกับการตลาด เรื่องการขายสินค้าที่ระลึก ซึ่งก็ไม่มีเนื้อหาสาระอะไรที่สำคัญมากมายนัก



         เรื่องสำคัญเห็นจะเป็นเรื่องการตรวจสังเวียนแข้งทั้ง 3 สนามในกรุงเทพมหานครไม่ว่าจะเป็นความคืบหน้าในการก่อสร้างสนามฟุตซอลที่ เขตหนองจอก รวมทั้งการปรับปรุงแก้ไขสนามอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก กับอาคารนิมิบุตร ให้เป็นไปตามสเปกที่ทางฟีฟ่ากำหนด



         สำหรับการตรวจในสนามที่กำหนดเอาไว้ในวันที่ 29 มี.ค.55 เริ่มดูสนามแรกในเวลา 09.30 น. ที่สนามเขตหนองจอก ที่ขณะนี้กำลังก่อสร้างอย่างเร่งรีบโดยมีทีมงานกรุงเทพมหานครเป็นผู้รับผิดชอบในการก่อสร้าง ต่อจากนั้นในช่วงบ่ายจะเดินทางไปตรวจสนามอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก และในช่วงเย็น จะเดินทางไปตรวจสนามอาคารนิมิบุตรว่ามีความคืบหน้าไปแค่ไหนแล้ว



         และในวันที่ 30 มี.ค.55 จะมีการประชุมกันอีกรอบเป็นครั้งสุดท้ายที่สำนักงานฟีฟ่า ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก เกี่ยวกับเรื่องความสะดวกสบายในการทำงานของสื่อมวลชนในสาขาต่างๆ



         "บิ๊กเปี๊ยก" เลขาฯ ลูกหนัง ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ในเรื่องของการตรวจสนามทั้ง 3 แห่ง ในกรุงเทพมหานคร ตนเองมั่นใจว่าไม่มีปัญหาและสนามแข่งขันทั้ง 3 แห่ง สามารถรองรับการแข่งขันได้อย่างแน่นอน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น