วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

ทนายหลินยื่นร้องหยุดขายกัญชาชื่อ 12bet 28/3/12




ทนายความของ เจเรมี่ หลิน นักยัดห่วงดาวรุ่งของ นิวยอร์ก นิกส์ ยื่นร้องให้ร้านค้าต่างๆ หยุดขายใบกัญชาในชื่อ "หลินซานิตี้ โอจี" ขณะที่หนึ่งในร้านที่ขายระบุ หยุดจำหน่ายสินค้าดังกล่าวไปเรียบร้อย แต่ที่ไม่เข้าใจคือ ทำไมต้องเขียนจดหมายขอโทษด้วย



        "ฮัฟฟิงตัน โพสต์" สื่อในประเทศสหรัฐอเมริกา รายงานว่า เหล่าทนายความของ เจเรมี่ หลิน การ์ดดาวรุ่งเชื้อสายไต้หวันของ นิวยอร์ก นิกส์ ทีมบาสเกตบอลชื่อดังแห่งศึกเอ็นบีเอ แดนลุงแซม ได้ยื่นจดหมายเพื่อให้บรรดาร้านขายใบกัญชาต่างๆ หยุดขายสมุนไพรที่ใช้ชื่อ "หลินซานิตี้ โอจี" ได้แล้ว






        เหล่าร้านขายยาที่ใช้กัญชาเพื่อการแพทย์นั้น ได้มีการเสนอสมุนไพรชื่อ "หลินซานิตี้ โอจี" ต่อชาวโลก ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเหล่าทนายความของนักยัดห่วงวัย 23 ปี แสดงความไม่พอใจ และยื่นเรื่องขอให้หยุดการขายสมุนไพรดังกล่าวทันที โดย พาเมล่า ดีเซ่ เจ้าหน้าที่จากสำนักงานกฎหมาย "อเร้นท์ ฟ็อกซ์" ซึ่งอยู่ในกรุงวอชิงตัน ดีซี กล่าวว่า "ความสนใจใน เจเรมี่ หลิน ของพวกเขา มันก้าวข้ามความเข้าใจในระเบียบกฎหมายไปแล้ว"






        จากเรื่องดังกล่าว มีบางร้านที่ปฏิบัติตามคำร้องไปเรียบร้อย โดย จอช เลโบวิตซ์ เจ้าของร้าน "420 สเปเชี่ยลลิสต์ส" ในเมืองโมเรโน่ วัลเล่ย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย กล่าวว่า ตนได้หยุดขาย "หลินซานิตี้ โอจี" ไปแล้ว แต่เหล่าทนายของ หลิน กลับเรียกร้องให้เขียนจดหมายเป็นการขอโทษด้วย ซึ่งตนไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงต้องมีการทำอย่างนั้น






        ทั้งนี้ จากร้านขายกัญชาที่ถูกต้องตามกฎหมายประมาณ 1,000 ร้าน ในรัฐแคลิฟอร์เนียนั้น ทีมทนายของ หลิน บอกว่า มีร้านที่ฝ่าฝืนสิทธิ์ของนักยัดห่วงเชื้อสายไต้หวัน อยู่ประมาณ 5 หรือ 6 ร้านด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น