วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

เอ็นริเก้เชื่อหงส์กำลังพัฒนาไปในทางที่ดี 12bet 28/3/12








โฆเซ่ เอ็นริเก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล มั่นใจ "เร้ด แมชีน" แข็งแกร่งขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะ โดยเห็นได้จากผลงานอันสุดยอดกับการเล่นในบอลถ้วยที่ทำได้ดีในทุกรายการ ทว่ากับผลงานในลีกที่ไม่ค่อยจะสู้ดีสักเท่าใด เจ้าตัวเชื่อส่วนหนึ่งน่าจะมาจากโชคที่ไม่เข้าข้างบ่อยครั้ง และอีกอย่างก็ต้องโทษตัวเองด้วยที่ชอบทำผิดพลาดง่ายๆ 




        โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าทัพ "หงส์แดง" ได้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีขึ้นกว่าเดิมในฤดูกาลนี้ โดยสามารถดูได้จากผลงานการเล่นในศึกฟุตบอลถ้วยภายในประเทศทั้ง 2 รายการ ซึ่งพวกเขาคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ และผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ ในซีซั่นนี้  




         เอ็นริเก้ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "เร้ด แมชีน" ว่า "ในการเล่นบอลถ้วย เรากำลังทำผลงานได้ดีมาก ส่วนในลีกผมคิดว่าพวกเราสมควรได้มากกว่าที่เป็นอยู่ในเวลานี้ แต่ในความเป็นจริงก็คือเราอยู่ในอันดับที่ 7 เราเล่นได้ดีในหลายเกม แต่นัดพบ วีแกน (แอธเลติก เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม) เราไม่สมควรเป็นผู้ชนะ" 




         "ทีมชุดนี้กำลังอยู่ในระหว่างการก่อร่างสร้างตัว เจ้าของทีมเซ็นคว้านักเตะดาวรุ่งเข้ามาหลายราย ผมคิดว่าเรามีทีมที่ดีแล้ว เพียงแต่แน่นอนว่าเราทุกคนจำเป็นต้องมีการพัฒนา ผู้จัดการทีมยอมเป็นผู้รับแรงกดดันเพื่อเรา ซึ่งแน่นอนว่านั่นเป็นเรื่องที่ดี แต่ความเป็นจริง เมื่อเราทำผิดพลาด หรือเล่นได้อย่างย่ำแย่ เรารู้ว่ามันเป็นความผิดพลาดมาจากตรงไหน ใครเป็นผู้เล่นในเกมนั้น? ก็คือนักเตะ ใครจำเป็นต้องทำให้เป็นผู้ชนะ? ก็นักเตะอีกเช่นกัน และนักเตะก็รู้สึกหงุดหงิดใจเหมือนกัน (ไม่ต่างจากบรรดาแฟนๆ)" เอ็นริเก้ ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น