วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

แพล็ตต์ไม่กลุ้มหอกซิตี้ฟอร์มตกยิงประตูไม่ได้ 12bet 28/3/12



เดวิด แพล็ตต์ ผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่รู้สึกกลุ้มใจเกี่ยวกับฟอร์มของกองหน้าในทีม แม้ประสบปัญหาปืนฝืดในระยะหลัง บอกต้องมองภาพรวม เนื่องจากทีมไม่ได้เล่นแย่ แต่คู่แข่งวางแผนมาดีทำให้เล่นได้ยากลำบากขึ้นเท่านั้น 




        เดวิด แพล็ตต์ โค้ช  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าตนไม่รู้สึกมีความกังวลใจเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของบรรดากองหน้าของทีม แม้ในช่วงนี้จะพร้อมใจกันยิงประตูไม่ได้ก็ตาม หลัง "เรือใบสีฟ้า" ซัดประตูคู่แข่งได้เพียงแค่ 2 ลูกเท่านั้นจากเกมเยือน 4 นัดล่าสุด ส่งผลให้พวกเขาเสียตำแหน่งจ่าฝูงไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย และมีแต้มตามหลังอยู่ 3 คะแนนด้วยกัน 




         แพล็ตต์ กล่าวหลังผลงานการเล่นนอกบ้านของ ซิตี้ ที่ยังไม่ดีขึ้น เมื่อออกไปทำได้แค่เสมอกับ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า "มันยากลำบากมากกับเกมที่ สโต๊ค พวกเขาเข้าประกบติดเร็ว ทำให้มันยากมากที่จะหาช่องว่าง"




         "พวกเขา (กองหน้า ซิตี้) ยืนเป็นเป้าอยู่ในแดนหน้า และมันก็ไม่ได้เป็นปัญหาของพวกเขาที่ยิงประตูไม่ได้ มันไม่ได้มีเรื่องน่ากังวลเลยจริงๆ ผู้คนต่างพูดถึงเกี่ยวกับผลงานในเกมของแต่ละคน ทว่าข้อเท็จจริงก็คือเราอยู่ในที่ที่ควรจะเป็นแล้ว เนื่องจากเราต้องลงเล่น 30 เกมและก็ทำผลงานได้ดีจนถึงเวลานี้ ซึ่งเราจำเป็นต้องแน่ใจว่าเราจะทำได้ดีนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไปจนกระทั่งจบฤดูกาล" อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น