วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

'มันชินี' ปัดขอพรให้เรือซิวแชมป์ลีก 12bet 28/3/12


"โรแบร์โต มันชินี" ไปบอสเนีย ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เรื่องส่วนตัว ปฏิเสธขอพรให้ทีมเรือใบสีฟ้า แล่นฉิวถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก...



สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 28 มี.ค. ว่า "โรแบร์โต มันชินี" กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินทางไปยังหมู่บ้านศักดิ์สิทธิ์ที่ประเทศบอสเนีย เพื่อขอพรจากพระเจ้า แต่เจ้าตัวปฏิเสธเรื่องขอพรให้ทีมเรือใบสีฟ้าแล่นฉิวถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ 


มีรายงานข่าวว่า โรแบร์โต มันชินี" กุนซือชาวอิตาลี วัย 47 ปี เดินทางไปยังเมยูกอร์เย ในประเทศบอสเนีย-เฮอร์เซโกวินา พร้อมกับภรรยาและลูกสาว และได้แวะขอพรในหมู่บ้านศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเป็นสถานที่ของชาวคริสต์นิกายคาธอลิกส์ เพื่อขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์และพระผู้เป็นเจ้า หลังจาก "อัลโด มันชินี" คุรพ่อวัย 76 ปี มีอการดีขึ้นหลังจากเป็นโรคหัวใจ


"ผมเป็นคนเคร่งศาสนามาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่ผมก็ไม่เคยวิงวอนให้พระเจ้าหรือพระแม่มารีช่วยผมเกี่ยวกับเรื่องงาน เพราะพวกเขามีงานสำคัญๆ รอให้ทำงานอีกมากมาย" มันชินี กล่าว




นอกจากนี้ กุนซือชาวอิตาลี ยังกล่าวอีกว่า ตัวผมยังเชื่อว่าทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยความสามารถ ไม่จำเป็นต้องให้เบื้องบนลงมาช่วย


รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า มันชินีเข้าไปนั่งในบาร์ไอริชแห่งหนึ่งของบอสเนีย เพื่อชมเกมพรีเมียร์ลีกที่คู่แข่งแย่งแชมป์อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะฟูแลม 1-0 ก่อนจะนั่งเครื่องบินส่วนตัวกลับถึงบ้านเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น