วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล เน็ตส์ทำป้าย HBD หวังซื้อใจเดรอนช่วยทีมต่อ 12bet 27/06/2555




บรูกลิน เน็ตส์ ทีมชั้นนำในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลงทุนซื้อใจ เดรอน วิลเลียมส์ เต็มที่ ถึงขนาดลงทุนทำป้ายอวยพรวันเกิดอายุครบ 28 ปี หวังล่อใจให้การ์ดจ่าย "ดรีมทีม" สหรัฐอเมริกา ยอมปักหลักช่วยแฟรนไชส์ต่อไปในฤดูกาล 2012/13
       
ช่วงซัมเมอร์นี้ บรูกลิน เน็ตส์ ต้องพยายามอย่างหนักในการรั้งตัว เดรอน วิลเลียมส์ ที่ถืออ๊อปชั่นสามารถเป็นฟรีเอเยนต์ได้ ให้ปักหลักในถิ่นบาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ เนื่องจากหลายทีมไม่ว่าจะเป็น ฟีนิกซ์ ซันส์, ปอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส, ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ หรือว่า ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ล้วนต้องการพอยท์นการ์ดระดับหัวแถว NBA ไปคุมบอลให้
       
ดังนั้น เน็ตส์ จึงทำการซื้อใจ "ดี-วิลล์" ในเบื้องต้น ด้วยการทำป้ายแฮปปี้เบิร์ดเดย์จากใจครอบครัวบรูกลิน "HAPPY BIRTHDAY DERON! from your Brooklyn family" ไปแปะไว้ที่หน้าบ้านพักของผู้เล่นที่แมนฮัตตัน ซึ่งมีอายุครบ 28 ปีบริบูรณ์ วันที่ 26 มิถุนายน โดยภาพดังกล่าว เอมี ภรรยาของ วิลเลียมส์ นำมาทวีตฯ ให้แฟนๆ ได้ดู
       
สำหรับ ตลาดฟรีเอเยนต์มีคิวเปิดฉากอย่างเป็นทางการตั้งแต่เที่ยงคืนวันที่ 1 กรกฏาคมนี้ ซึ่งแหล่งข่าวบอกกับ มาร์ค สไตน์ นักข่าวของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันทำนองว่า วิลเลียมส์ มีทางเลือกในใจ 2 ทาง คือปักหลักเล่นให้ เน็ตส์ ต่อไป หรือกลับบ้านเกิดไปอยู่กับ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ เพื่อประสานงาน เดิร์ก โนวิตซกี ในการไล่ล่าแชมป์ NBA กันต่อไป
       
ในส่วนของ เน็ตส์ ปัจจุบันมีผู้เล่นที่อยู่ภายใต้สัญญา 4 คน ได้แก่ แอนโธนีย์ มอร์โรว์, มาร์ชอน บรูกส์, จอร์แดน วิลเลียมส์ และโยฮาน เปโทร รวมถึงผู้เล่นที่จะได้มาจากการดราฟท์รอบสอง (อันดับ 57) ขณะที่ "รีสตริก ฟรีเอเยนต์" (ฟรีเอเยนต์แบบมีเงื่อนไข) อย่าง บรูก โลเปซ ตำแหน่งเซ็นเตอร์ และฟอร์เวิร์ด เจอรัลด์ วอลเลซ ที่เป็น อันรีสตริก ฟรีเอเยนต์ (ฟรีเอเยนต์ที่ย้ายได้แบบไม่มีเงื่อนไข) ต้องรอดูการตัดสินใจของบอร์ดบริหารว่าจะต่อสัญญาหรือไม่
       
ส่วนการตัดสินใจของ "ดี-วิลล์" แหล่งข่าววงในชี้ต้องขึ้นอยู่กับว่า "เสี่ยหมี 2" มิคาอิล โพรโกรอฟ เจ้าของทีมซึ่งเป็นมหาเศรษฐีชาวรัสเซียจะสามารถดึง "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์จอมแกร่งจาก ออร์แลนโด แมจิก มาเข้าคู่ได้หรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น