วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ปิร์โล่มั่นใจอัซซูรี่จะดับซ่าแข้งเบียร์ 12bet 27/06/2555




อันเดรีย ปิร์โล กองกลางตัวเก๋าทีมชาติอิตาลี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ขุนพลอัซซูรี มีศักยภาพมากพอที่จะล้ม "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ในเกมรอบรองชนะเลิศของยูโร 2012 ได้อย่างแน่นอน พร้อมชี้อีกว่า ลูกทีมของ โยอาคิม เลิฟ ต่างก็เกรงกลัวที่จะเล่นกับอิตาลีเช่นกัน
       
กองกลางวัย 33 ปี จากยูเวนตุส โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมพาอิตาลี เข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จในศึกยูโร 2012 แถมล่าสุดยังโชว์ซัดจุดโทษแบบเหนือชั้นก่อนเขี่ย อังกฤษ ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายไปในที่สุด ก่อน อัซซูรี จะมีคิวเตะกับเต็งแชมป์อย่าง เยอรมนี ในวันที่ 28 มิ.ย. นี้
       
จากผลงานอันยอดเยี่ยมดังกล่าว ทำให้ อันเดรีย ปิร์โล แสดงความมั่นใจว่าอิตาลีศักยภาพเทียบเท่าแชมป์เก่าอย่างสเปน และมีดีพอที่จะเขี่ย เยอรมนี ตกรอบด้วยเช่นกัน โดยกล่าวว่า "พวกเขารู้สึกกลัวที่จะเจอกับเรา เพราะรู้ว่าเราต้องสร้างปัญหาได้แน่ เช่นเดียวกับสิ่งที่เราทำได้ในปี 2006 และตอนนี้เราเองก็อยู่ในระดับเดียวกับสเปนแล้ว"
       
"เยอรมนี เป็นทีมที่แข็งแกร่งแทบจะทุกตารางนิ้ว และแสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้นด้วยผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นตลอดทัวร์นาเมนต์ ผมหวังว่ามันจะเป็นเกมที่สวยงาม พวกเขาแข็งแกร่งก็จริง แต่เราก็รู้ดีว่าเราจะเอาชนะพวกเขาได้ เราศึกษาวิธีการเล่นของคู่แข่งมากแล้ว และเราจะทำในสิ่งนั้นในอีก 2 วันถัดไป" ปิร์โล คุย
       
ทั้งนี้ เกมฟาดแข้งรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง อิตาลี และ เยอรมนี จะทำการแข่งขันกันในวันที่ 28 มิ.ย. นี้ เวลา 01.45น. ตามเวลาประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น