วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล แนชย้ำไม่ปิดโอกาสรับข้อเสนอย้ายทีมแน่นอน 12bet 27/06/2555




สตีฟ แนช การ์ดจอมเก๋าชาวแคนาเดียน ที่มีคิวเป็นฟรีเอเยนต์ย้ายจาก ฟีนิกซ์ ซันส์ เอ่ยปากพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอจากทีมในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ทั้งนี้ ไม่ปัดโอกาสร่วมงาน เจเรมี หลิน สตาร์หน้าตี๋กับสังกัด นิวยอร์ก นิกส์
       
แม้วัยล่วงเลยมาอายุ 38 ปี ทว่า สตีฟ แนช ยังถือเป็นพอยท์นการ์ดระดับหัวแถวของ NBA การหมดสัญญากับ ฟีนิกซ์ ซันส์ ทำให้ซูเปอร์สตาร์รายนี้มีโอกาสย้ายทีม เพราะมีหลายแฟรนไชส์ให้ความสนใจพร้อมสู้ค่าเหนื่อย ไม่ว่าจะเป็น นิวยอร์ก นิกส์, โตรอนโต แร็พเตอร์ส หรือว่า ไมอาม ฮีท แชมป์ทีมล่าสุด
       
ซึ่ง แนช เอ่ยปากพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอเมื่อตลาดฟรีเอเยนต์เปิดฉากอย่างเป็นทางการวันที่ 1 กรกฏาคมนี้ “มีข่าวอะไรออกมามากมาย แต่สถานการณ์ของผม ณ ตอนนี้คือเปิดกว้างสำหรับทุกสิ่ง ผมจะพิจารณาทุกอย่างในแนวทางของตัวเองวันอาทิตย์ (1 ก.ค.) โดยจะไม่ปิดโอกาสใดๆ ทั้งนั้น”
        
นอกจากนี้ ผู้เล่นประสบการณ์ 16 ปีในลีก ยังพร้อมร่วมงาน หลิน ซูเหา หรือ เจเรมี หลิน การ์ดอเมริกันเชื้อสายไต้หวัน ในถิ่นเมดิสัน สแควร์ การ์เดน ของนิกส์ด้วย “ผมไม่ต้องไปกลัวเรื่องนั้น บางทีน่าจะยินดีด้วยซ้ำที่ได้ร่วมงาน เจเรมี (หลิน) ผมคิดว่ามันต้องเจ๋งแน่”
       
สำหรับ นิกส์ ยังต้องดูว่าจะเก็บ หลิน กับ สตีฟ โนวัค เอาไว้ต่อไปหรือไม่ แล้วต้องมาคำนวณ “เพดานเงินเดือน” ว่า จะพอล่อใจให้ แนช มาสู่ “บิ๊กแอปเปิล” ได้ด้วย อย่างไรก็ดี แนช มีทางเลือกที่น่าสนใจให้พิจารณา ไม่ว่าจะเป็น แอลเอ เลเกอร์ส ที่กำลังหาตัวคุมบอล ขณะที่ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ แอบลุ้น เดรอน วิลเลียมส์ แต่ถ้าพลาด แนช มีโอกาสได้กลับบ้านเก่า ด้าน นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ หากต่อสัญญา “ดี-วิลล์” ไม่ได้มีโอกาสที่ มิคาอิล โพรโกรอฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซียจะหันมาหาการ์ดแคนาดาเต็มตัวเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น