วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 อลอนโซ่ไม่สนแม้คนมองกระทิงเป็นบอลติ๊ดชิ่ง 12bet 27/06/2555




ชาบี อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปน ฮีโรจากเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ยืนยันไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นที่หลายคนมองว่า ต่อบอลมากจังหวะจนหน้าเบื่อ ก่อนเกมที่จะตัดเชือกกับ โปรตุเกส วันพุธที่ 27 มิถุนายนนี้ ณ ดอนบาสส์ อารีนา ใน โดเนทส์ค ประเทศยูเครน
       
“แชมป์เก่า” สเปน ถูกวิจารณ์พอสมควรกับศึก ยูโร หนนี้ เนื่องจากเป็นทีมที่ต่อบอลมากจังหวะที่สุดถึง 3,211 ครั้ง พาสคอมพลีทคิดเป็น 2,616 ครั้ง จนทำให้รูปเกมออกมาค่อนข้างน่าเบื่อ อย่างไรก็ตาม ก่อนตัดเชือกกับ โปรตุเกส ชาบี ฮีโรที่ซัด 2 ประตูเกมเอาชนะ ฝรั่งเศส 2-0 ยืนยันจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น
       
“ถือเป็นมุมมองของคนอื่น รวมถึงอีกหลายเหตุผลที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าใครจะพูดอย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าเราจะไม่เปลี่ยนแปลงสิ่งที่เป็นอยู่ ซึ่งผมมั่นใจว่า แฟนๆ มีความสุขกับทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุด และคิดว่าไม่ใช่แค่ตอนนี้ แต่หมายรวมถึงทัวร์นาเมนต์ต่อๆ ไปด้วย” แข้งวัย 30 ปีที่ติดธงครบ 100 นัดเผย
       
ส่วน เชส ฟาเบรกาส กองกลางที่ทัวร์นาเมนต์นี้ได้รับบทบาทกองหน้า เผยว่า “แต่ละทีมที่เข้าสู่รอบรองชนะเลิศถือว่าคู่ควร เราจะเล่นในแนวทางเดียวกัน ไม่ว่าคู่ต่อสู้จะเป็นใคร กรณีของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกโปรตุเกสอาจจะปรับเล็กน้อยเพื่อรับมือ แต่เราจะร่วมแรงร่วมใจกันในฐานะทีม เพราะว่าคือหนทางที่ดีที่สุดในการหยุดนักเตะคนหนึ่ง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น