วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ปากพาจน! เอฟเอน้ำหอมส่อแบนนาสรี่ 2 ปี 12bet 27/06/2555




ซาเมียร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส มีสิทธิ์ถูกสมาคมฟุตบอลของฝรั่งเศส หรือ แอฟแอฟเต สั่งแบนห้ามลงเล่นให้กับทีมชาติเป็นเวลา 2 ปี โทษฐานแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับผู้สื่อข่าวจากบ้านเกืด ขณะลงฟาดแข้งในศึกฟุตบอลยูโร 2012 ที่ผ่านมา
       
กองกลางวัย 25 ปี มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับนักข่าวตลอดทัวร์นาเมนต์ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้แสดงท่าทางจุ๊ปากในเกมที่เสมอกับอังกฤษในรอบแบ่งกลุ่ม 1-1 เพื่อส่งสัญญาณให้นักข่าวหยุดวิจารณ์ฟอร์มของตัวเองเสียที ล่าสุดเกมที่โดนสเปน เขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย 2-0 ยังไปมีปากเสียงกับนักข่าวของ เลอ กิป ถึงขั้นหวิดวางมวย
       
ล่าสุด เลอ กิป สื่อดังของเมืองน้ำหอม รายงานข่าวว่า สมาคมลูกหนังของฝรั่งเศส ต่างไม่พอใจกับพฤติกรรมของกองกลาง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นอย่างมาก และเตรียมพิจารณาถึงบทลงโทษสำหรับเรื่องดังกล่าว ซึ่งมีข่าวว่าเจ้าตัวมีสิทธิ์โดนแบนห้ามรับใช้ชาติถึง 2 ปี
       
ขณะที่ โนเอล เล แกร็ต บิ๊กใหญ่ของสมาคมลูกหนังเมืองน้ำหอม เปิดเผยกับ "แอร์แอมเซ" สื่อวิทยุท้องถิ่นถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า "ความจริงผมอยากเรียกนักข่าวมาพบเพื่อถามถึงเรื่องนี้ แต่ดูจากสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วถือเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ นั่นคือการแสดงออกที่ไม่เหมาะสม ผมเข้าใจดีว่า นาสรี คงต้องการทำผลงานให้ดี แต่สุดท้ายเขาไม่สามารถทนต่อความกดดันได้ที่ถาโถมเข้ามาได้"
       
ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆอย่าง ฮาเท็ม เบน อาร์ฟา, เฌเรมี เมเนซ และ ยานน์ เอ็ม'วีลา ที่เคยมีปัญหาระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมกับทีม "ตราไก่" ช่วงที่ลงแข่งขัน ก็มีสิทธิ์ถูก แอฟแอฟเต สั่งลงโทษเช่นเดียวกับกรณีของ นาสรี เช่นเดียวกัน ซึ่งการพิจารณาบทลงโทษอาจเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น