วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส นาดาลไม่แฮปปี้แม้ต้อนเบลลุคชี้ 3 เซ็ตประเดิมศึกวิมฯ 12bet 27/06/2555




ราฟาเอล นาดาล ไม่ประทับใจผลงานการลงเล่นรอบแรกของตนเอง แม้จะเอาชนะ โธมัซ เบลลุคชี 3-0 เซต 7-6 , 6-2 และ 6-3 ผ่านเข้าสู่รอบสอง ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
       
นักเทนนิสจากบราซิล เป็นฝ่ายออกสตาร์ทได้ร้อนแรงกว่าในเซตแรก โดยขึ้นนำ 4-0 เกม ก่อนที่ นักหวดชาวสเปน จะเร่งเครื่องกลับมาเอาชนะ 7-6 ช่วงไทเบรค ก่อนจะคืนฟอร์มเก่งในอีก 2 เซตที่เหลือ และผ่านเข้าสู่รอบที่สองชนิดไม่เสียเซต
       
นักเทนนิสมือ 2 ของโลก กล่าวว่า "ผมไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของตนเองในการแข่งขันวันนี้ โดยเฉพาะเซตแรก ผมเล่นด้วยความกังวลเล็กน้อย และผมไม่แน่ใจว่าจะต้องทำอย่างไร การเคลื่อนที่ของผมดูจะเป็นฝ่ายตั้งรับเสียมากกว่า แต่ผมสามารถกลับมาเอาชนะเซตแรกได้ นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญและเป็นเรื่องที่ดีว่า ผมสามารถเล่นได้ดีชึ้นในเซตที่ 2 และ 3"
       
แชมป์เฟรนช์ โอเพน 7 สมัย ยังเสริมอีกว่า " ผมเริ่มจับจังหวะตีโฟร์แฮนด์ได้ดีขึ้น นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผม ช่วงเริ่มต้น ผมไม่มีความรู้สึกที่ดีที่สุดในการตีโฟร์แฮนด์เลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น