วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวแบดมินตัน ธาราโค่นรชตลิ่วตัดเชือกขนไก่จุฬาฯ 12bet 27/06/2555




ธารา เรืองศักดิ์วิชิต นักแบดมินตันดาวรุ่ง จากทีมทีไทยแลนด์ ทะยานผ่านเข้ารอบรองฯ ศึกแบดมินตันจุฬา-แพรอท แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 1 ได้สำเร็จหลังเอาชนะ รชต จันดาวรรณ จากจุฬาฯ ไปได้ 2-1 เกม โดยสู้กันนานกว่า 92 นาที เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา


แบดมินตันจุฬา-แพรอท แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 1 ที่ ซียู สปอร์ตคอมเพล็กซ์ ภายในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร เมื่อวันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2555 เป็นการลงสนามแข่งขันวันที่สี่ โดยไฮไลต์สำคัญอยู่ในประเภทชายเดี่ยวทั่วไป รอบก่อนรองชนะเลิศ ธารา เรืองศักดิ์วิชิต มือวาง 4 ของรายการจาก ที ไทยแลนด์ ลงสนามพบกับรุ่นน้องอย่าง รชต จันดาวรรณ มือวาง 8 ของรายการจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


เกมการแข่งขันทั้งคู่ต่างฝึกซ้อมอยู่ที่เดียวกันแต่ทาง รชต มาลงเล่นให้กับสถาบันศึกษา ทำให้รูปเกมออกมาคู่คี่สูสีกันมากแต่ละคะแนนที่ทำได้ต้องออกแรงกันอย่างหนักเกมแรก ธารา มามีฮึดเร่งเครื่องทำคะแนนเอาชนะไปได้หวุดหวิด 21-19 จากนั้นในเกมที่สองกลับเป็นทาง รชต ที่กลับมาเล่นได้ดีทำคะแนนเฉือนชนะไปได้ 21-19 ตีเสมอเป็น 1-1 เกม


ต้องมาตัดสินในเกมที่สาม ต้นเกมทั้งคู่ยังคงผลัดกันทำคะแนนได้คู่คี่กันมาก แต่เมื่อสู้กันยาวนานมากขึ้น ธารา ที่มีรูปร่างที่ได้เปรียบแถมมีแรงฮึดที่มีมากกว่ามาเร่งทำคะแนนเอาชนะไปได้ขาดลอยในเกมตัดสิน 21-12 ใช้เวลาแข่งขันนานถึง 92 นาทีผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น