วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล แอนโธนี่ย์ลั่นขอตามฝันคว้าแชมป์ NBA แบบ LBJ 12bet 02/07/2555




คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง นิวยอร์ก นิกส์ คำรามพร้อมเจริญรอยตาม เลอบรอน เจมส์ เพื่อนร่วมทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในการคว้าแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) มาครองให้จงได้
       
เห็นเพื่อนร่วม “ดรีมทีม” สหรัฐฯ อย่าง เลอบรอน เจมส์, ดีเวย์น เหว็ด และ คริส บอช นำไมอามี ฮีท ผงาดแชมป์ NBA ฤดูกาล 2011/12 ได้สำเร็จ จากชัยชนะที่มีเหนือ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ 4-1 เกม ทำให้ คาร์เมโล แอนโธนีย์ วาดฝันมีความคิดอยากนำ นิวยอร์ก นิกส์ ประกาศศักดาเถลิงแชมป์บ้าง
       
โดย “เมโลแมน” เผยกับสื่อมะกันเมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น “เชื่อว่า เวลาของผมกำลังจะมาถึง ผมมีความเชื่ออันยิ่งใหญ่เช่นนั้น อาจเกิดขึ้นในปีนี้ (ซีซัน 2012/13) หรือในปีหน้า ผมเชื่อว่า มันจะเป็นเช่นนั้น และเรา (นิกส์) จะรักษาการเล่นที่ดีเอาไว้”
       
สำหรับ นิกส์ ฤดูกาลที่ผ่านมาเข้ารอบเพลย์ออฟ แต่ตกรอบแรกด้วยน้ำมือ ฮีท ซึ่งหลังซีซันรูดม่าน ไมค์ วูดสัน หัวหน้าโค้ชนิกส์ แนะนำให้ แอนโธนีย์ ลดน้ำหนักจากเดิม 239 ปอนด์ หรือประมาณ 106 กิโลกรัม ลงมาอีกสัก 12 ปอนด์ ซึ่งฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปี เผยว่า “ผมและโค้ช (วูดสัน) คุยกันระหว่างซ้อม มีบางสิ่งบางอย่างที่พวกเขาอยากให้กลับมาเข้ารูปเข้ารอยในฤดูกาล 2012/13 สตาฟฟ์โค้ชจะได้ตกใจเมื่อน้ำหนักผมลดลง เราตื่นเต้นกับการทำงานของตัวเอง”
       
 สุดท้าย “เมโลแมน” อยากให้ทั้งตัวเองและผองเพื่อนนิกส์ นำเอาแรงจูงใจแบบ “คิงเจมส์” ที่ตามหาแชมป์แรกมาตลอด 9 ปีที่เข้าลีก มาใช้เป็นแรงขับบ้าง “แรงจูงใจเป็นเรื่องน่าสนุก คงได้เห็นกันแล้วว่ามันน่าตื่นเต้นแค่ไหนที่พวกเขา (ฮีท) เป็นแชมป์ เราได้เห็น เลอบรอน ทำทุกสิ่งอย่าง สำหรับผมแล้ว การมีแรงจูงใจย่อมเป็นเรื่องที่น่าสนุก”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น