วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 เวรเกอร์ยันไม่คิดนั่งแท่นกุนซือตราไก่ 12bet 02/07/2555




อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอมของ อาร์เซน่อล ยืนยันตนเองไม่มีความคิดจะย้ายไปรับงานคุมทีมชาติฝรั่งเศสแทนที่ โลรองต์ บลองก์ กุนซือคนปัจจุบันที่ตัดสินใจไม่ขอต่อสัญญากับทีม "ตราไก่" ออกไป หลังพาทีมตกรอบยูโร 2012
       
บิ๊กบอส "เดอะกันเนอร์ส" อยู่ในสนใจของสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (เอฟเอฟเอฟ) และมีความเป็นไปได้มากที่สุดในการเข้ามารับงานคุมทีมชาติ ต่อจาก โลรองต์ บลองก์ อดีตกุนซือ บอร์กโดซ์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ "ตราไก่" แชะตัดสินใจประกาศไม่ขอต่อสัญญาออกไป
       
ขณะที่ เวนเกอร์ กุนซือที่นั่งเก้าอี้นายใหญ่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม มายาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร ทว่าผลงานในช่วงหลังไม่มีถ้วยรางวัลติดมือมานาน และต้องขายนักเตะสำคัญออกอย่างต่อเนื่อง ยังยืนไม่สนใจตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติบ้านเกิด ขอมุ่งมั่นกับ อาร์เซนอล ต่อไป
       
"มีกุนซืออีกหลายคนที่พวกเขาสนใจ แต่สำหรับผมกำลังยุ่งมากๆ กับปืนใหญ่ และสัญญาของผมกับสโมสรนี้ก็ยังเหลืออีกตั้ง 2 ปี" เวนเกอร์ กล่าวผ่าน "เทเลฟุต"
       
นอกจากนี้ สหพันธ์ลูกหนังเมืองน้ำหอมยังเล็งผู้จัดการทีมชื่อดังรายอื่นๆ ไว้อีกหลายคน เช่น ปอล เลอ กูเอน, หลุย เฟร์นานเดซ และ คนบ้านใกล้เรือนเคียงอย่าง ดิดิเยร์ เดชช็องส์ กุนซือทีม โอลิมปิก มาร์กเซย เพื่อมาแทนที่ บลองก์ ไว้สำรองด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น