วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ปรันเดลลี่เชื่อพ่ายกระทิงทำให้โอ้โตขึ้น 12bet 02/07/2555




เซซาเร ปรันเดลลี กุนซือทีมชาติอิตาลี ออกมาชื่นชมลูกทีมที่สู้ด้วยหัวใจแม้ต้องเล่น 10 คนช่วงท้ายในเกมรอบชิงชนะเลิศที่แพ้ สเปน 0-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเชื่อว่าประสบการณ์ครั้งนี้จะช่วยให้ มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกตัวเก่งแข็งแกร่งขึ้นในอนาคต
       
"อัซซูรี" ตกเป็นรองทีมเต็ง 1 สเปน อย่างรวดเร็ว ในเกมรอบชิงชนะเลิศยูโร 2012 หลังถูก ดาบิด ซิลบา โหม่งประตูขึ้นนำตั้งแต่นาที 14 ก่อนจะมาเสียลูกที่ 2 ช่วงท้ายครึ่งแรก โดยเกมในครึ่งหลัง อิตาลี ที่ต้องพยายามเปิดเกมบุกใส่ต้องเล่นเพียงแค่ 10 คนในสนามหลังจาก ติอาโก มอตตา มิดฟิลด์จอมขยันเกิดเจ็บและใช้โควตาตัวสำรองไปครบแล้ว ทำให้ต้องเล่น 10 คนในช่วงที่เหลือและแพ้ไปในที่สุด 4-0
       
โดย เซซาเร ปรันเดลลี นายใหญ่ชาวอิตาเลียนออกมากล่าวยกย่องลูกทีมว่าเล่นกันได้อย่างเต็มที่แล้ว แม้สกอร์ที่ออกมาจะเป็นทีมมักโรนีที่แพ้อย่างขาดลอย ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นเพราะสเปนมีสภาพร่างการที่ฟิตมากกว่า และยังเชื่อว่าประสบการณ์ในแมตช์สำคัญนี้จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้ บาโลเตลลี ดาวเตะสายเลือดใหม่ของอิตาลีได้เป็นอย่างดี
       
"คุณสามารถพูดได้เลยว่าร่างการของพวกเขาสดกว่า เราแทบจะไม่มีเวลาพักฟื้นเลยโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เล่นในเกมวันนี้ และมันเป็นเรื่องยากมากที่กลับมาลงเล่นหลังถูกนำไป 2-0 เราพบคู่ต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมพวกเขาเพิ่งเป็นแชมป์โลกมา แน่นอนเมื่อคุณลงไปเล่นแค่ 10 คนมันแทบจะจบแล้ว"
       
"ผมบอกกับ มาริโอ ว่านี่จะเป็นประสบการณ์ที่ดีและต้องยอมรับมันให้ได้ คุณต้องไปจับมือกับคู่แข่งที่ทำได้ดีกว่าและยอมรับในความพ่ายแพ้นี้ แต่คุณต้องแน่ใจด้วยว่าสิ่งนี่จะช่วยให้ก้าวต่อไปข้าวหน้าซึ่งประสบการณ์จะช่วยให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้น สิ่งเหล่านี้เกิดมาแล้วกับผู้เล่นหลายคน และมันก็จะเกิดขึ้นอีกโลกของกีฬาก็เป็นแบบนี้" ปรันเดลลี ร่ายยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น