วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 บุฟฟ่อนรับสภาพต้านกระทิงไม่ไหวจริงๆ 12bet 02/07/2555




จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมหนึบ ยูเวนตุส รับสู้ สเปน คู่แข่งในนัดชิงดำ ศึกยูโร 2012 ไม่ได้เลย จนโดนถล่มยับเยิน 4-0 พร้อมขอบคุณแฟนบอลชาติบ้านเกิด ที่ไม่เคยทอดทิ้งกัน


บุฟฟ่อน ยอมรับว่า ต้านทานความแข็งแกร่งของ สเปน ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ไม่ไหวจริงๆ ส่งผลให้แพ้ไปเละเทะ 0-4 


เกมนี้ 'กระทิงดุ' เป็นต่อ 'อัซซูรี่' อย่างชัดเจน โดย ดาบิด ซิลบา ประเดิมประตูแรกในนาทีที่ 14 ตามมาด้วยประตูที่ 2 ในนาทีที่ 41 จากผลงานของ ฆอร์ดี้ อัลบา ส่วนครึ่งหลัง ทีมของกุนซือ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ยังคงครองความเหนือชั้นเอาไว้ได้ และบวกเพิ่มอีก 2 ประตูจากฝีเท้าของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ ฆวน มาต้า ในนาทีที่ 84 และ 88 ตามลำดับ


จบเกม นายด่านวัย 34 ปี กล่าวว่า 'ผมรู้สึกว่า เกมกับ เยอรมนี เหมือนเป็นเกมนัดชิงเลย แต่ในคืนนี้เราทำอะไรไม่ได้เลย พวกเขาเหนือกว่าเรามากเกินไป ดังนั้นเราจึงควรเสียใจให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อคุณเจอกับทีมที่แข็งแกร่ง และไร้เทียมทานแบบนี้ คุณสามารถยอมรับความพ่ายแพ้ได้ง่ายขึ้น เรามีทัวร์นาเมนต์อันยอดเยี่ยม มันเป็นการเดินทางที่น่าทึ่ง และแน่นอนว่า คุณอยากได้ชัยชนะในนัดชิงฯ แต่ที่นี่คุณเจอกับทีมที่อยู่ในระดับเดียวกัน คืนนี้เราเจอกับทีมที่ประเมินค่าไม่ได้'


'เราขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เห็นใจเรา เพราะพวกเขาไม่เคยทอดทิ้งเรา มันทำให้เราภาคภูมิใจที่ให้ความรู้สึกแบบนั้นกับพวกเขา ตอนที่คุณเจอกับทีมที่แกร่งกว่าคุณ คุณต้องชื่นชมพวกเขา ทีมชาติอิตาลีเป็นของทุกๆ คน นี่เป็นเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้ทีมกลับมามีชีวิตชีวา และนำความสุขใจกลับมาสู่บ้านของแฟนๆ' จอมหนึบสังกัด ยูเวนตุส กล่าวทิ้งท้าย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น