วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวโอลิมปิก 2012 เจ็บหลังกำเริบ..เบลถอนโม่แข้งลอนดอน เกมส์แล้ว 12bet 02/07/2555




แกเร็ธ เบล ปีกกระชากวิญญาณ ทีม "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ขอถอนตัวจากทีมลูกหนังสหราชอาณาจักร ชุดลุยศึกโอลิมปิก 2012 หรือ "ลอนดอนเกมส์" เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หลังและสะโพก กำเริบขณะซ้อม


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 30 มิ.ย. ว่า "แกเร็ธ เบล" ปีกกระชากวิญญาณของทีม "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ขอถอนตัวจากทีมลูกหนังสหราชอาณาจักร ชุดลุยศึกโอลิมปิก 2012 หรือ "ลอนดอนเกมส์" เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกำเริบขณะซ้อม


โดย เบล ถูกวางตัวให้เป็นหนึ่งในขุนพลของ "สจวร์ต เพียร์ช" กุนซือทีมสหราชอาณาจักร เพื่อเตรียมลงดวลแข้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุด ปีกทีมชาติเวลส์ที่เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดไปหมาดๆ ถูกอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่หลังและสะโพกกำเริบขึ้นมา ในขณะที่กำลังซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนไปโอลิมปิก


และจากการถอนตัวกะทันหันครั้งนี้ื ทำให้เพียร์ชต้องรีบหาตัวแทนผู้เล่นริมเส้นคนใหม่อย่างแน่นอน เพื่อให้ทันเป้าหมายของเขาที่จะประกาศรายชื่อนักเตะอย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้


สำหรับศึกลูกหนังโอลิมปิกที่จะถึงนี้ ทีมสหราชอาณาจักร ได้อยู่ในกลุ่มเอ และมีกำหนดเปิดสนามในวันที่ 26 กรกฎาคม โดยจะพบกับทีมเซเนกัล ตามด้วยทีมเอมิเรตส์ และทีมอุรุกวัย ตามลำดับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น