วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส เซเรน่ารับไม่ใช่งานง่ายหวดกับเชโดว่ารอบสี่ 12bet 02/07/2555




เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสมือ 6 ของโลกจากสหรัฐฯ ยอมรับต้องรีบเค้นฟอร์มเก่งให้ได้ในแมตช์ที่จะลงพบกับ ยาโรสลาฟ ชเวโดวา หวดจากคาซัคสถาน ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ ในศึกวิมเบิลดัน พร้อมเอ่ยปากชมเป็นคู่แข่งที่ฝีมือดีคนหนึ่ง
       
อดีตหวดมือ 1 ของโลก เอาชนะ บาร์บอซา ซาลาโววา สไตโควา จากเช็ก และ เมลินดา ซิงค์ หวดชาวฮังการี มาได้แบบไม่ยากเย็นใน 2 รอบแรกของศึกเทนนิสวิมเบิลดัน และจะมาเจอของแข็งในรอบที่ 3 อย่าง เจิง เจี่ย มือ 25 ของรายการจากแดนมังกร ก่อนบดเอาชนะไปได้แบบหืดจับ 2-1 เซต 6-7(5), 6-2, 9-7 ในการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา
       
ในรอบ 16 คนสุดท้าย เซเรนา ที่มีคิวพบ ยาโรสลาฟ เชโดวา หวดม้ามืดมือไวด์การ์ดจากคาซัคสถาน ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มหรูทำสถิติ "โกลด์เดนเซต" โค่นเอาชนะ ซารา เออร์รานี มือ 10 ของรายการจากอิตาลี 2 เซตรวด 6-0, 6-4 โดยหวดวัย 30 ปียอมรับว่าตนเองต้องยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นมาให้ดีกว่าเดิม และลดความผิดพลาดให้น้อยลงจากแมตช์ล่าสุด
       
"ฉันจะต้องแน่ใจว่าตัวเองตีได้ดีกว่าเดิมและปกติจะทำได้ดีอยู่แล้ว แต่ในแมตช์พวกับ เจิง เจี่ย ฉันตีลูกรีเทิร์นเสียบ่อยๆ โดยฉันยังคิดว่าตัวเองจะเล่นได้ดีขึ้นอีก และหวังว่าฉันจะเป็นผู้ชนะในเซตแรกไปก่อนนี่คือเป้าหมายของวันนั้น แน่นอนฉันจะเดินออกจากที่นั่นพร้อมชัยชนะ" เซเรนา กล่าวพร้อมเสียงหัวเราะ
       
ทั้งนี้ หวดมือ 6 ของโลกที่มีคิวจะลงพบกับ เชโดวา ในรอบ 16 คนสุดท้ายศึกวิมเบิลดัน ที่คอร์ตหมายเลข 2 กล่าวชมคู่แข่งว่า "เธอเป็นนักเทนนิสที่ดีจริงๆ และเล่นได้ดีเอามากๆ เป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งและมักจะทำอะไรได้ดีไปหมด"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น