วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา อเฟลลายปัดซบลีลล์ขอพิสูจน์ตัวเองกับบาร์ซ่า 12bet 02/07/2555




อิบราฮิม อเฟลลาย มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า ปฏิเสธไม่ย้ายไปร่วมทีม ลีลล์ เนื่องจากต้องการแสดงฝีเท้าสร้างความประทับใจให้กับ ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือคนใหม่ จนได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องในซีซั่นหน้า


สื่อกีฬาเมืองน้ำหอม รายงานข่าว อิบราฮิม อเฟลลาย กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา ตัดสินใจปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นกับ ลีลล์ ทีมดังในลีก เอิง ถึงแม้ว่าทั้ง 2 ทีมจะบรรลุค่าตัวได้แล้วที่ 8 ล้านยูโร (ราว 320 ล้านบาท) ก็ตาม

ลีลล์ วางตัว อเฟลลาย ไว้สำหรับการเป็นตัวแทนของ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ที่เพิ่งย้ายร่วมทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก โดยพวกเขายื่นข้อเสนอมูลค่า 8 ล้านยูโร (ราว 320 ล้านบาท) ซึ่งได้รับการตอบตกลงจากทาง บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ดี ข่าวบอกว่า ดาวเตะวัย 26 ปี ปฏิเสธข้อเสนอ ลีลล์ เนื่องจากต้องการค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไปก่อน เนื่องจากหวังว่าจะสามารถโชว์ฝีเท้าเอาชนะใจ ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า เพื่อที่จะได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องและพาทีมประสบความสำเร็จในอนาคต หลังจากเจ้าตัวได้ลงเล่นเพียงแค่ 5 เกมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา จนทำให้หลุดโผทีมชาติฮอลแลนด์ชุดลุยศึก ยูโร 2012 ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น