วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าววอลเลย์บอล โค๊ชอ๊อด-กิ๊ฟพอใจผลงานคว้าที่ 4 WGP 12bet 02/07/2555




โค้ชอ๊อด เกียรติพงศ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลสาวไทย และกัปตันทีม วิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์ ระบุพอใจกับผลงานของทีมในศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 รอบสุดท้าย ที่แดนมังกร โดยได้เรียนรู้หลายอย่างจากการสู้กับทีมชั้นนำระดับโลก เพื่อนำมาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น
       
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.2555 เวลาประมาณ 14.30 น.ที่ผ่านมา ทีมนักตบลูกยางสาวไทย ลงแข่งขันแมตช์สุดท้าย ศึกวอลเลย์บอลหญิง “เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012” รอบสุดท้าย ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยเอาชนะ คิวบา แบบเหนือชั้น 3-0 เซต 25-22, 30-28 และ 25-23 ส่งผลให้ทีมมีสถิติชนะ 2 แพ้ 3 จากการลงแข่งขัน 5 แมตช์
       
หลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน “โค้ชอ๊อด” เกียรติพงศ์ รัชตเกรียงไกร เปิดเผยว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่เรามาเล่นรอบสุดท้ายและผู้เล่นทุกคนทำหน้าที่ได้ดี เกมวันนี้ทั้งสองทีมเล่นกันอย่างเต็มที่ สำหรับเราแสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ดี เรายังได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างทั้งการรับและรุก ทุกคะแนนกว่าจะได้มาเป็นเรื่องยาก ขณะเดียวกัน ก็หวังว่า คิวบา จะเดินหน้าต่อไปและกลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่งในโลก”
       
ส่วน “กัปตันกิฟ” วิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์ กล่าวว่า “เรายินดีมากกับชัยชนะ และเราได้เรียนรู้หลายอย่างจากเกมนี้ เราต้องพยายามอย่างเต็มที่ คิวบามีผู้เล่นที่แข็งแกร่ง ตัวสูง และตบหนัก พวกเขาสร้างปัญหาให้เรา อย่างไรก็ตามเราก็เอาชนะได้ แต่ก็ขออวยพรให้ คิวบา โชคดีในทัวร์นาเมนท์ต่อไป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น