วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 กุลลิทแบะท่าพร้อมรับงานคุมกังหัน 12bet 02/07/2555




รุด กุลลิท เปิดเผยว่า ตนเองต้องการเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ แทนที่ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจ์ก ซึ่งประกาศลาออกจากตำแหน่ง หลังจากล้มเหลวในการทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012
       
อดีตกุนซือของ เชลซี เคยเป็นกัปตันทีม “อัศวินสีส้ม” ชุดคว้าแชมปยูโร 88 ที่ประเทศเยอรมนี กำลังว่างงานและเชื่อมั่นว่า ตนเองจะสามารถเข้ามาพลิกชะตาของทีมจากแดนกังหันลม ถ้าหากสมาคมฟุตบอลของ เนเธอร์แลนด์ ติดต่อเข้ามา
       
อดีตนักเตะหัวงูเก็งกอง กล่าวว่า “ถ้าพวกเขาติดต่อผมสัปดาห์นี้ ผมจะรู้สึกเป็นเกียรติมากที่จะได้รับงานนี้ ผมรู้ว่า ผมสามารถทำได้ ผมอาจไม่ประสบความสำเร็จมากนัก ในฐานะผู้จัดการทีม แต่ผู้คนมักลืมไปว่า ผมก็คว้าแชมป์หลายรายการเช่นกัน ในฐานะผู้เล่นและผู้จัดการทีม”
       
นอกจาก เจ้าของปรัชญา “เซ็กซี ฟุตบอล” แล้ว ยังมีกุนซือคนอื่นๆ อย่าง กุส ฮิดดิงก์ ซึ่งคุมทีม อันชิ มาคัชคาลา ของรัสเซีย และ โรนัลด์ คูมัน ก็ยังมีสัญญาอยู่กับ เฟเยนูร์ด และทั้งคู่ก็ตอบปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น