วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ เฟรเซอร์นำร่วมซาน็อตติสวิง BMW,โปรช้างรั้ง 52 ร่วม 12bet 22/06/2555




มาร์คัส เฟรเซอร์ สวิงชาวออสซี และ ฟาบริซิโอ ซาน็อตติ โปรจากปารากวัย เก็บ 8 อันเดอร์ ขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกอล์ฟ BMW โอเพ่น ที่ประเทศเยอรมนี ในการออกรอบวันแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา


ศึกกอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการ "บีเอ็มดับเบิลยู อินเตอร์เนชันแนล โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร (ประมาณ 86 ล้านบาท) ณ สนามกอล์ฟ คลับ กัต ลาร์เชนฮอฟ ระยะ 6,611 หลา พาร์ 72 เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบแรก
       
ปรากฏว่า มาร์คัส เฟรเซอร์ สวิงชาวออสซี และ ฟาบริซิโอ ซาน็อตติ โปรจากปารากวัย ทำผลงานยอดเยี่ยมกอดคอกันนั่งแท่นเป็นผู้นำร่วมหลังทำสกอร์วันแรกได้ 8 อันเดอร์พาร์ โดยเฟรเซอร์ เก็บ 8 เบอร์ดีเน้นๆแบบไม่เสียเลย ส่วน ซาน็อตติ สวิงคมพัตต์อีเกิลลง 2 หลุม บวกกับ 7 เบอร์ดี แต่ไปเสียโบกีและดับเบิลโบกีอย่างละหลุม โดยทั้งคู่นำอันดับ 3 ร่วมอย่าง แดนนี วิลเลตต์ (อังกฤษ), คริส วูด (อังกฤษ) และ พอล แม็คกินเลย์ (ไอร์แลนด์) 1 สโตรก
       
หลังจบเกม เฟรเซอร์ เจ้าของแชมป์ยูโรเปียนทัวร์ 2 สมัย เผยพอใจกับฟอร์มของตัวเองเป็นอย่างยิ่ง โดยกล่าวว่า "ถือเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะผมเล่นได้ดีทีเดียว โดยเฉพาะการพัตต์ลูกที่แม่นยำ สนามที่ใช้แข่งขันนี้ก็อยู่ในสภาพที่ดีมากในช่วงเช้า และผมก็จัดการทุกอย่างได้อย่างลงตัว มันเยี่ยมไปเลย"
       
ขณะที่ผลงานของโปรรายอื่นๆ ไซมอน ดายสัน ก้านเหล็กชื่อดังของเมืองผู้ดี ประเดิมผลงานวันแรกไม่เลวตีเข้ามา 4 อันเดอร์พาร์ เกาะกลุ่มอยู่ที่อันดับ 16 ร่วมกับ มิเกล อังเคล จิเมเนซ สวิงชาวสเปน ด้าน มาร์ติน คายเมอร์ อดีตมือ 1 โลกและขวัญใจเจ้าถิ่น ทำได้ 1 อันเดอร์พาร์เท่านั้น อยู่ที่อันดับ 66 ร่วม
       
ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี หนึ่งเดียวของไทยที่ลงแข่งขันรายการนี้ ออกสวิงวันแรกเก็บ 4 เบอร์ดี แต่เสียสองโบกีที่หลุม 2 และ หลุมสุดท้าย ส่งให้นักกอล์ฟหมายเลขหนึ่งของไทย จบวันมีสกอร์อยู่ 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 52 ร่วม พร้อมตามผู้นำอยู่ 6 สโตรก ต้องลุ้นทำผลงานในรอบสองต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น