วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวโอลิมปิก 2012 อลป.ผู้ดียันไม่จี้เพียร์ซเลือก DB ติดทัพลูกหนัง 12bet 22/06/2555




แอนดี ฮันท์ ประธานสมาพันธ์กีฬาโอลิมปิกแห่งสหราชอาณาจักร ยืนยันว่า จะไม่กดดันให้ สจวร์ต เพียร์ซ กุนซือชุดโอลิมปิก “ลอนดอนเกมส์” เลือก เดวิด เบ็คแฮม แข้งเก๋าชาวอังกฤษ ติดไปร่วมทีมสหราชอาณาจักร ลุยศึกโอลิมปิก “ลอนดอนเกมส์ 2012”
       
เพียร์ซ ส่งโค้ชไปจับตาดูฟอร์มของดาวเตะวัย 37 ปี ที่เล่นให้กับ แอลเอ แกแล็กซี ถึงแดนลุงแซม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งประธานโอลิมปิกเมืองผู้ดีเอง ก็ไม่ได้แนะนำว่า ให้เขาเลือกกองกลางจอมเก๋ารายนี้ติดทีมไปด้วยในทันที ในฐานะโควตา 3 ผู้เล่นอายุมากกว่า 23 ปี
       
โดย ฮันท์ กล่าวว่า “เพียร์ซ จะทำการตัดสินใจเลือกผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดที่ยังไม่ได้ลงเล่นในศึก ยูโร 2012 ครั้งนี้ และผู้เล่นที่สามารถติดทีมร่วมไปกับเราได้ โดยไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ ผมไม่ได้กดดันเขาให้เลือก เบ็คแฮม ไปกับทีมด้วย เขาจะเลือกใครก็ตาม ผมเคารพในการตัดสินใจของเขา”
       
“เราตกลงกันอย่างชัดเจนแล้วตั้งแต่แรก เพียร์ซมีอิสระในการเลือกนักเตะที่เขาเชื่อว่า มีศักยภาพที่ดีที่สุดที่จะติดทีมไปลุยโอลิมปิกในครั้งนี้” ฮันท์ กล่าว
       
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ทำข้อตกลงไว้ว่า นักเตะคนใดที่ลงเล่นในศึกยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน ในครั้งนี้แล้ว จะไม่สามารถติดทีมในนาม สหราชอาณาจักร ไปสู้ศึกโอลิมปิก “ลอนดอนเกมส์ 2012” ได้ ทั้งนี้ มีโควตาจำกัดนักเตะอายุ มากกว่า 23 ปี สามารถร่วมติดทีมไปได้เพียง 3 คนเท่านั้น ซึ่งคาดว่ารายชื่อนักเตะทีมสหราชอาณาจักร จะทำการประกาศในสัปดาห์หน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น