วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล กาซอลอยู่ต่อ? บอร์ดเลเกอร์สแย้มโอเคขุนพลตัวจริง 12bet 22/06/2555




เพา กาซอล ฟอร์เวิร์ดทีมชาติสเปน ส่อได้ปักหลักในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ ต่อไป เมื่อล่าสุดบอร์ดบริหาร แอลเอ เลเกอร์ส ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) แย้มซัมเมอร์นี้จะไม่มีการปรับเปลี่ยนในส่วนของผู้เล่นแกนหลัก
       
หลังบ้อท่าในเพลย์ออฟ 2 ฤดูกาลติดต่อกัน ทำให้ก่อนหน้านี้ มีกระแส เพา กาซอล สตาร์ใจมดมีสิทธิโดนเทรดไปเล่นให้ทีมอื่น อาทิเช่น เมมฟิส กริซลีย์ส ต้นสังกัดเก่า รวมถึง ชิคาโก บูลส์, ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ และอินเดียนา เพเซอร์ส
       
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด จิม บัสส์ รองประธานฝ่ายจัดการของเลเกอร์ส ให้สัมภาษณ์กับ “ลอสแองเจลิส ไทมส์” สื่อท้องถิ่นไว้ทำนองว่า “ทีมนั้นดีอยู่แล้ว” เมื่อโดนกระแซะว่าพอใจมากน้อยแค่ไหนกับขุนพลตัวหลักอย่าง โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดแม่ทัพ, แอนดรูว์ บายนัม เซ็นเตอร์ดาวโรจน์ผู้ได้รับการันตีว่าทีมจะใช้อ๊อปชั่นเก็บเอาไว้ รวมถึง กาซอลผู้พี่
       
นอกจากนี้ บัสส์ ปัดกรณีมีกระแส เลเกอร์ส อยากเทรด กาซอล แลกผู้เล่น 2-3 คน “ไม่นะ ผมคิดว่าเราะเปลี่ยนแปลงในส่วนที่จะมาส่งบอลให้ เพา ขึ้นไปถึงห่วง เราสามารถปรับปรุงด้วยการเปลี่ยนกลวิธีของโค้ช มากกว่าที่จะไปเปลี่ยนในเรื่องของบุคคลใครคนใดคนหนึ่ง”
       
ดังนั้น มีความเป็นไปได้ที่ เลเกอร์ส จะมองหาการ์ดจ่ายรายใหม่เข้ามา สืบเนื่องจากปล่อยให้ เรมอน เซสชันส์ ที่ไปดึงมาจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ใช้สิทธิเป็นฟรีเอเยนต์เลือกสังกัดใหม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น