วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวโอลิมปิก 2012 จอมโหดเตรียมดึงซัวเรซตะลุยลอนดอน เกมส์ 12bet 22/06/2555




อุรุกวัย" อดีตเหรียญทองฟุตบอลโอลิมปิก 2 สมัย เตรียมดึง "หลุยส์ ซัวเรซ" กองหน้าทีมลิเวอร์พูล ร่วมทัพชุดลุยกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 20 มิ.ย. ว่า ทีมฟุตบอลอุรุกวัย อดีตเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัย เตรียมส่ง 3 แข้งดัง นำโดย "หลุยส์ ซัวเรซ" กองหน้าทีมลิเวอร์พูล ร่วมทัพลูกหนังชุดร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ


โดยทีมอุรุกวัย อดีตเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัย ในปี 1924 และ 1928 ที่สามารถผ่านเข้ามาแข่งกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้อีกครั้ง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบ 84 ปีเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุด สมาคมฟุตบอลอุรุกวัย ได้แต่งตั้งให้ "ออสการ์ ตาบาเรซ" โค้ชทีมชุดฟุตบอลโลก มารับหน้าที่ในทีมชุดลุยโอลิมปิกแล้ว


"นอกจากการแข่งขันฟุตบอลโลกแล้ว ฟุตบอลโอลิมปิกก็เป็นรายการที่สำคัญเช่นกัน ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยการมีน้ำใจนักกีฬาและความเป็นภราดรภาพนับตั้งแต่อดีตที่ผ่านมา" ตาบาเรซ กล่าว


นอกจากนี้ ตาบาเรซยังกล่าวถึงบรรดานักเตะที่เขาจะดึงมาร่วมทีมลุยโอลิมปิกในครั้งนี้ว่า จากนักเตะ 22 รายที่จะเรียกมาร่วมทีมนั้น สามารถดึงนักเตะอายุมากกว่า 23 ปี มาร่วมทีมได้ไม่เกิน 3 คน ผมจะเรียกนักเตะอย่าง "หลุยส์ ซัวเรซ" กองหน้า วัย 25 ปี จากทีมลิเวอร์พูล และ "เอดินสัน คาวานี" กองหน้า วัย 25 ปี จากทีมนาโปลี รวมทั้ง "อาเบล เฮอร์นันเดซ" ดาวยิง วัย 21 ปี จากทีมปาแลร์โม ก็จะอยู่ในทีมของผมด้วยเช่นกัน และในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ จะมีการประกาศรายชื่อนักเตะทั้ง 22 คน อีกครั้ง


สำหรับทีมอุรุกวัย ถูกจับสลากอยุ่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ ทีมสหราชอาณาจักร (เจ้าภาพ), เซเนกัล และเอมิเรตส์ โดยนัดแรกจะพบกับทีมเอมิเรตส์ วันที่ 26 กรกฎาคม จากนั้นในนัดที่ 2 จะพบกับทีมเซเนกัล วันที่ 29 กรกฎาคม และปิดท้ายด้วยการพบทีมเจ้าภาพ สหราชอาณาจักร วันที่ 1 สิงหาคม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น