วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 โด้ฟุ้งฝอยทองพร้อมเจอะทุกทีมชี้เป้าหมายเข้าชิงชนะเลิศ 12bet 22/06/2555




คริสเตียโน่ โรนัลโด้  ปีกกัปตันทีมโปรตุเกส มั่นใจสุดๆ หลังยิงประตูโทนดับสาธราณรัฐเช็ก ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2012 โดยบอกว่าเป้าหมายของทีมตอนนี้คือการทะยายเข้าสู่เกมไฟนอลให้ได้เท่านั้น


โปรตุเกสเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์พ่ายแพ้ต่อ เยอรมัน 0-1 ต่อด้วยเฉือน เดนมาร์ก หืดจับ 3-2 ก่อนพลิกแซง ฮอลแลนด์ 2-1 จนกระทั่งเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ "ฝอยทอง" แสดงให้เห็นถึงความเหนือชั้นพับสนามบุกก่อนได้ โรนัลโด้ โขกประตูทอง 11 นาทีสุดท้าย

"ผมคิดว่าเราเล่นสุดยอดจริงๆและสร้างโอกาสพังประตูอย่างมากมาย" ซูเปอร์สตาร์เรอัล มาดริดอารมณ์ดีผ่านสำนักข่าวชื่อดัง บีบีซี

"เราทราบดีว่าเกมนัดหน้าจะต้องยากยิ่งขึ้นไปอีกแต่เราพร้อมแล้ว เรามั่นใจ ทีมนี้กำลังเข้าสู่ความสมบูรณ์แบบเต็มที่ ดังนั้นเราพร้อมสู้ไม่ว่าจะเจอกับใคร"

"ผมรู้สึกดีใจมาก เราชนะอย่างหมดจดงดงาม เราเล่นได้เหนือกว่า ใน 2 เกมหลัง เรายิงชนเสา 2 ครั้ง เกมนี้ก็เหมือนกัน"

"แต่สิ่งสำคัญก็คือความทะเยอทะยานและสปิริตอันสูงสุด เราอยากชนะในเกมนัดต่อไป เป้าหมายของเราคือนัดชิงชนะเลิศ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น