วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ฮาร์ทลั่นไม่หวั่นแม้ต้องยิงจุดโทษเกมชนเลี่ยน 12bet 22/06/2555




โจ ฮาร์ท นายทวารมือกาวของทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยอย่างมั่นใจพร้อมสวมบทบาทลงไปยิงจุดโทษตัดสินในศึกยูโร 2012 นัดที่จะเจอกับอิตาลี ในวันที่ 24 มิ.ย. นี้ หากสุดท้ายแล้วเกมนัดดังกล่าวไม่จบลงภายในเวลา 120 นาทีเต็ม เพราะหาผู้ชนะไม่ได้
       
ก่อนหน้านี้ นายด่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี เคยรับหน้าที่ยิงจุดโทษพา "สิงโตคำราม" ชุดยู-21 เชือดสวีเดน และเข้ารอบชิงชนะเลิศในศึกยูฟา ยู-21 มาแล้วเมื่อปี 2009 ก่อนไปแพ้ เยอรมนี 0-4 แถมยังการันตีความคมด้วยการซัดจุดโทษตุงตาข่ายในเกมกระชับมิตรกับ แอลเอ แกแล็กซี เมื่อปีก่อน
       
โดยนายทวารวัย 25 ปี ที่มีคิวเจอกับขุนพล "อัซซูรี" ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันอาทิตย์นี้ เจ้าตัวยืนยันพร้อมสวมบทบาทเพชรฆาตอีกครั้งหากเกมต้องตัดสินชี้ขาดถึงช่วงยิงจุดโทษ โดยกล่าวว่า "ผมหวังว่าเกมจะไม่ยืดเยื้อกันถึงขนาดนั้น แต่ผมก็พร้อมที่จะลงไปทำประตูในทัวร์นาเมนต์ หากมันจำเป็นต้องทำจริงๆ"
       
ขณะเดียวกัน ฮาร์ท ยังเปิดเผยอีกว่าตนได้ฝึกซ้อมการยิงจุดโทษมาตลอดในช่วงเก็บตัวอยู่ในแคมป์สิงโตคำราม แถมยังศึกษาคู่แข่งอย่างอิตาลีที่ชอบใช้วิธียิงจุดโทษตัดสินมาเป็นอย่างดี "ผมลองค้นคว้าดู รู้เลยว่าผู้เล่นอิตาลีชอบวางบอลไว้ตรงที่ใดบ้างในสนาม ดูจนทะลุปรุโปร่งทีเดียว และเชื่อว่ามันต้องมีประโยชน์ไม่น้อย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น