วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 สิงโตรอเช็คฟิตยังปะทะอัซซูรี่ 12bet 22/06/2555




แอชลีย์ ยัง ได้รับบาดเจ็บหน้าแข้ง จากการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2012 รอบแรก นัดสุดท้ายของกลุ่ม D กับ ยูเครน เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา และอาจพลาดการลงเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่ง ทีมชาติอังกฤษ มีคิวลงเตะกับ ทีมชาติอิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.เวลา 01.45 ตามเวลาในประเทศไทย
       
ปีกตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าสกัดของ อังเดร เชฟเชนโก ในนัดที่ “สิงโตคำราม” เอาชนะ เจ้าภาพร่วม 1-0 จากการโหม่งระยะเผาขนของ เวย์น รูนีย์ ส่งผลให้ นักเตะจากแดนผู้ดี เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ในฐานะแชมป์ของกลุ่ม D ซึ่งจะต้องพบกับ ทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม C
       
หลังจบเกมดังกล่าว เห็นได้ชัดว่า นักเตะวัย 26 ปี มีอาการน่าเป็นห่วง และ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยังต้องรอลุ้นว่า อดีตนักเตะแอสตัน วิลลา จะฟิตกลับมาช่วยทีมลงเล่นเกมสำคัญกับ นักเตะจากดินแดนรองเท้าบูต ได้หรือไม่ ซึ่งถ้าหากว่า มิดฟิลด์เจ้าของค่าตัว 18 ล้านปอนด์ สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมวันนี้ได้ นั่นก็อาจสรุปได้ว่า ดาวเตะผิวสี น่าจะสมบูรณ์พอที่จะลงฟาดแข้งกับขุนพล “อัซซูรี”
       
แต่ถ้าหากว่า อดีตเด็กปั้นของ วัตฟอร์ด ไม่สามารถลงสนามได้ ผู้จัดการทีมวัย 64 ปี อาจจะส่ง อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ลงทำหน้าที่ทางด้านฝั่งซ้ายแทน และอาจจัดคู่กองหน้าจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง แดนนี เวลเบ็ค และ เวย์น รูนีย์ ซึ่งพ้นจากโทษแบน 2 นัด และเป็นผู้ทำประตูชัยให้ “เดอะ ทรี ไลออนส์” เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมดังกล่าวด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น