วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ตราไก่เฮ นาสรี่-ริเบรี่ฟิตพร้อมบู๊กระทิง 12bet 22/06/2555




ชาเมียร์ นาสรี และ ฟรองค์ ริเบรี สองผู้เล่นคนสำคัญของฝรั่งเศส กลับมาอยู่ในสภาพฟิตสมบูรณ์อีกครั้งหลังหายจากอาการบาดเจ็บ พร้อมเตรียมลงสนามโม่เกือกในเกมที่ "ตราไก่" เจอกับ "กระทิงดุ" สเปน ในศึกยูโร 2012 รอบ 8 คนสุดท้าย วันที่ 23 มิ.ย. นี้
       
นาสรี สวมสตั๊ดลงสนามให้ "ตราไก่" ในเกมนัดสุดท้ายของกลุ่มดีที่แพ้ สวีเดน 0-2 อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าและไม่ได้ลงซ้อมกับทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่วน ริเบรี ขอตัวกลับโรงแรมก่อนหลังมีปัญหาเจ็บเท้าซ้ายจนซ้อมได้ไม่นาน
       
แต่ล่าสุด อเลน โบกอสซ็อง ผู้ช่วยโค้ชของฝรั่งเศส ยืนยันทั้งคู่กลับมาลงสนามซ้อมได้อีกครั้งในวันนี้ และเชื่อมั่นว่าทั้ง นาสรี และ ริเบรี จะฟิตทันลงสนามในเกมเจอกับ "แชมป์เก่า" สเปน ได้อย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า "พวกเขาทำงานของตัวเองได้ดีขึ้นหลังหยุดพักผ่อนไปเมื่อวานเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ และจะกลับมาลงซ้อมกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาก่อนรับมือ สเปน ต่อไป"
       
นอกจากนั้น มือขวาของ โลรองต์ บลองก์ กุนซือ "ตราไก่" ยืนยันนักเตะและโค้ชมีปัญหาทะเลาะกันในห้องแต่งตัวหลังโดน สวีเดน ยัดเยียดความพ่ายแพ้นัดแรกในทัวร์นาเมนต์ไปเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา แต่สุดท้าย เจ้าตัวเผยบรรยากาศในทีมกลับมาอยู่ในสภาพปกติ และเชื่อว่าจะไม่ซ้ำรอยเดิมที่แข้งไก่ เคยประท้วง เรย์มอนต์ โดเมเน็ค กุนซือ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 แน่นอน
       
"ทุกอย่างจบ ไม่มีอะไรเสียหาย หลังเกมทุกคนมักจะพูดในสิ่งที่ตัวเองอยากจะพูดเสมอ อย่างไรก็ตาม พวกเราก็ค่อยๆพูดคุยกันเมื่อทุกอย่างสงบลง และทุกอย่างก็จบลงด้วยดีหลังการพบกันเพื่อทานมื้อค่ำในวันนั้น" โบกอสซ็อง ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น