วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ปรันเดลลี่ชมลูกทีมเลี่ยนใจสู้จนทะลุ 8 ทีม 12bet 19/06/2555




เซซาเร ปรันเดลี กุนซือทีมชาติอิตาลี ชมสปิริตความเป็นนักสู้ของลูกทีมที่ตั้งใจเล่นจนไล่ยิงชนะไอร์แลนด์ไปได้ 2-0 ในเกมนัดสุดท้ายของกลุ่ม ซี ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ลั่นรอบต่อไปเจอทีมไหนก็ได้ทั้งนั้น
       
 "อัซซูรี" ออกสตาร์ทเกมได้อย่างสวยงามโดยขึ้นนำก่อน 1-0 จากลูกโหม่งของ อันโตนิโอ คาสซาโน และจากนั้น มาริโอ บาโลเตลลี ที่ลงมาเป็นตัวสำรองมาซัดประตูที่ 2 ย้ำชัยช่วยให้พลพรรคมักโรนีตีตั๋วเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นทีมอันดับ 2 ของกลุ่มซี ไปยืนรอพบทีมแชมป์ของกลุ่มดีที่จะแข่งในวันอังคารที่ 19 มิ.ย. นี้
       
โดย ปรันเดลี ชี้ว่า ก่อนเกมอิตาลีอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียว ทว่าลูกทีมของตนเองก็สามารถเอาชนะความกดดันและเก็บชัยชนะผ่านเข้ารอบไปได้ ซึ่งในรอบน็อคเอาท์ "อัซซูรี" มีโอกาสเจอ อังกฤษ ฝรั่งเศส หรือ เจ้าภาพร่วมอย่างยูเครน ที่ยังลุ้นเป็นแชมป์กลุ่มดีได้ทั้งสิ้น
       
 "วันนี้มันเป็นเกมที่ยากเมื่อเราต้องมาเจอคู่แข่งที่เล่นได้ดีไม่แพ้กัน และที่สำคัญพวกเรารู้ดีว่าเรื่องของหัวใจต้องยอดเยี่ยมไม่แพ้ความสามารถของนักเตะ เราสร้างโอกาสได้มากมายและผมหวังว่าเราจะเล่นได้แบบนี้ในเกมนัดต่อไปด้วย"
       
ทั้งนี้ อดีตเทรนเนอร์ ฟิออเรนตินา ได้แสดงความมั่นใจก่อนพบกับคู่แข่งในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายว่า "มันจะไม่แตกต่างกันมากไม่ว่าเราจะต้องเจอใคร อิตาลีผ่านเกมกับสเปนทีมที่ใครว่ากันว่าเจ๋งที่สุดในยุโรปมาแล้ว และต่อไปนี้หากลูกทีมเล่นกันได้ดีเราสามารถชนะได้ทุกทีม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น