วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวโอลิมปิก 2012 สุดสวีทหนุ่มขอแฟนแต่งงานตอนวิ่งคบเพลิง 12bet 19/06/2555




การวิ่งคบเพลิงโอลิมปิก เกมส์ 2012 ทั่วสหราชอาณาจักรเพื่อนับถอยหลังสู่ “ลอนดอน เกมส์” เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา เป็นการวิ่งวันที่ 31 ใช้เส้นทางเริ่มต้นจากมิดเดิลสโบรช์ ผ่านเมืองสคาร์โบโรช์ และไปสิ้นสุดลงวันในช่วงเย็นที่เมือง ฮัลล์
       
ไฮไลท์สำคัญของวันนี้อยู่ที่ เดวิด สเตท หนุ่มวัย 25 ปี จากเมืองเรดคาร์ สร้างเซอร์ไพรซ์อาศัยเวลาที่วิ่งผ่านช่วงถนนไฮท์ โลตัส สตรีท แวะเข้ามาหาหญิงสาวและคุกเข่าลงขอ คริสเตียน ลางแฮม แฟนของตนเองที่กำลังตั้งท้อง 8 เดือนแต่งงาน ซึ่งเมื่อว่าที่เจ้าสาวตอบตกลงเขาพร้อมสวมแแหวนหมั้นท่ามกลางความรอยยิ้ม น้ำตาและเสียงเชียร์กึกก้องของผู้คนสองฝั่งถนนที่มาร่วมชมขบวนคบเพลิงนี้
       
โดยหลังส่งมอบไฟคบเพลิงให้กับผู้วิ่งคนต่อไป สเตท ซึ่งกำลังจะได้เป็นพ่อคนให้สัมภาษณ์ถึงการทำเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ว่า "มันเป็นสิ่งที่พิเศษ พิเศษสุดๆ ไปเลยผมไม่สามารถจะอธิบายได้ว่ารู้สึกอย่างไรตอนนี้ เพียงแต่ว่าทุกอย่างมันเพอร์เฟ็คมากๆ"
       
ขณะที่ คริสเตียน เผยความรู้สึกในวินาทีที่แสนประทับใจ ว่า "ฉันยังรู้สึกช็อกอยู่เลย เมื่อเห็นเขาวิ่งเข้ามาฉันแทบจะกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เขาหยุดและเข้ามาสวมกอด ต่อจากนั้น สเตท คุกเข่าข้างหนึ่งลงบนพื้น ฉันภูมิใจในตัวเขาจริงๆ และรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่โชคดีมากๆ"
       
หลังจากฉากอินเลิฟของ สเตท ขบวนคบเพลิงวิ่งต่อไปถึงเมืองฮัล แต่มีการเฉลิมฉลองกันในช่วงเย็นตามธรรมเนียมปฏิบัติที่สวนสาธารณะเวสต์พาร์ค และสำหรับการวิ่งคบเพลิงโอลิมปิกในวันที่ 32 ขบวนคบเพลิงจะเส้นทางเริ่มต้นจากเมืองฮัล ไปสิ้นสุดลงวันในช่วงเย็นที่เมือง ยอร์ค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น