วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ยูเครนรอเช็คฟิตเชว่าบู๊สิงโตคืนนี้ 12bet 19/06/2555




อังเดร เชฟเชนโก้ กำลังเผชิญกับการเรียกความฟิตของตนเองกลับมา เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 รอบแรก นัดสุดท้ายของกลุ่ม D ระหว่าง ยูเครน กับ อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 19 มิ.ย.นี้ ขณะที่ อังเดร โวโรนิน เปิดเผยว่า เกมดังกล่าวจะเป็นนัดที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ของบรรดานักเตะเจ้าภาพร่วม
       
ยอดดาวยิงวัย 35 ปี ไม่ได้ลงทำการฝึกซ้อมร่วมกับนักเตะเพื่อนร่วมชาติ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่สนาม เมตาเลิร์ก สเตเดียม เนื่องจากการบาดเจ็บหัวเข่าซ้าย ถึงแม้ว่า อดีตนักเตะเชลซี จะอยู่ในช่วงที่ใกล้จะปลดระวางเต็มที แต่การขาดหายไปของ “เชวา” จะเป็นปัญหาสำหรับ ยูเครน ซึ่งต้องการชัยชนะเหนือ “สิงโตคำราม” เพื่อผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป
       
โวโรนิน กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ ตำนานดินาโม เคียฟ ว่า “ผมไม่รู้ว่าอาการบาดเจ็บของ เชฟเชนโก ร้ายแรงแค่ไหน เขามีเวลา 2 วันที่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง เขามีความสำคัญต่อทีมในทุกๆ เกมของ ยูเครน นั่นคือ สิ่งที่แสดงว่า เขามีความหมายต่อเราอย่างไร เราไม่รู้ว่าเขาจะลงเล่นได้หรือไม่ แต่ทุกคนหวังว่าจะเห็นเขาอยู่ในสนาม”
       
นอกจากนี้ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ยังกล่าวถึงเกมชี้ชะตากับนักเตะจากแดนผู้ดี ว่า “สำหรับเราแล้ว เกมนี้ถือเป็นโอกาสสุดท้าย เราต้องการชนะ และผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ และเราจะพยายามทำทุกอย่าง เพื่อคว้า 3 คะแนนให้ได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น