วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 คาร์โรลล์ลั่นล้มยูเครนพาสิงโตเข้าน็อคเอาท์ 12bet 19/06/2555




แอนดี คาร์โรลล์ ยืนยันว่า อังกฤษ ไม่ต้องการผลเสมอ ในการลงเล่นเกมสุดท้ายของ กลุ่ม D กับ ยูเครน ถึงแม้ว่าผลการแข่งขันดังกล่าว จะเพียงพอต่อการทำให้ทีมของตนเองผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2012 ก็ตาม ซึ่งทั้งคู่จะมีคิวลงฟาดแข้งกัน คืนวันอังคารที่ 19 มิ.ย. เวลา 01.45 ตามเวลาในประเทศไทย
       
ลูกทีมของ รอย ฮอดจ์สัน ต้องการอย่างน้อย 1 คะแนน เพื่อผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ซึ่งพลพรรค “สิงโตคำราม” เก็บ 4 คะแนน จากการเสมอกับ ฝรั่งเศส 1-1 และเอาชนะ สวีเดน 3-2 จากการลงสนาม 2 นัดที่ผ่านมา แต่ ศูนย์หน้าร่างยักษ์ ตั้งเป้าหมายว่า นักเตะจากเมืองผู้ดี จะจบการแข่งขันรอบแรก โดยการคว้าตำแหน่งแชมป์กลุ่ม
       
ดาวยิงค่าตัว 35 ล้านปอนด์ กล่าวว่า “เราคิดว่า เราสามารถเอาชนะ ยูเครน ได้ เรามีความมั่นใจ เราแสดงศักยภาพของเราในเกมกับ สวีเดน แล้ว หลังจากที่เราพลิกสถานการณ์จากที่ตกเป็นรอง 1-2 และเรามีโอกาสที่ดีที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกำมือของเราแล้ว เราต้องการแค่ 1 แต้ม ในวันอังคาร แต่เราจะลงสนามเพื่อชัยชนะ นั่นเป็นวิธีการของเรา”
       
นักเตะวัย 23 ปี ยังกล่าวถึงการกลับมาของ เวย์น รูนีย์ ว่า “เวย์น เป้นผู้เล่นชั้นยอด เขาเป็นคนที่เราต้องการ ณ เวลานี้ ระหว่างฝึกซ้อม เขาทำทุกสิ่งทุกอย่าง และนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการจากเขาในเกมนี้ การกลับมาของเขา จะทำให้เรามีผลงานที่ดีขึ้นในรอบต่อๆ ไป”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น