วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ธีโอเอ็นร้อยหวายเดี้ยงส่อวืดเจอเจ้าภาพ 12bet 19/06/2555




รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมมชาติอังกฤษ เผยธีโอ วัลค็อตต์ อาจจะไม่ได้ลงสนามในเกมซดกับเจ้าภาพร่วมยูเครน เพราะว่าเอ็นร้อยหวายมีปัญหาจากเกมคว่ำไวกิ้ง สวีเดน3-2


วัลค็อตต์เพิ่งจะเป็นซูเปอร์ซับในเกมที่อังกฤษเฉือนเอาชนะสวีเดน 3-2 โดยเขายิงประตูสุดสวยช่วยให้ทีมตีเสมอก่อนแดนนี่ เวลเบ๊คเล่นท่ายากเอาชนะไปในที่สุด

"ธีโอมีอาการบาดเจ็บในการฝึกซ้อม และนั่นเป็นเรื่องที่น่ากังวลเรื่องใหญ่ในตัวเขา" 


"เขามีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย และพวกเราก็เป็นกังวลมากในตอนที่เขามาบอกพวกเรา พวกเราจัดการขั้นแรกโดยการให้เขางดฝึกซ้อม"

"เขาจะเป็นตัวเลือกในการลงเล่นเป็นตัวจริงหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับทีมแพทย์ในการตัดสินใจที่จะบอกผม"

"พวกเขาจะสามารถการันตีได้ว่าธีโอจะไม่ต้องออกจากสนามหลังเวลาผ่านไป 5 นาที ผมไม่อยากมีนักเตะให้ใช้งาน 13 คนทั้งที่มันควรจะเป็น 14 คนตั้งแต่เริ่มต้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น