วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 โค้ชไวกิ้งลั่นล้มตราไก่ทิ้งทวนแม้ตกรอบแล้ว 12bet 19/06/2555




เอริก ฮามเรน นายใหญ่ทีมชาติสวีเดน ออกโรงยืนยันตนเองไม่ขอยอมแพ้ พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้พยายามทำผลงานเอาชนะฝรั่งเศสเก็บชัยในศึกยูโร 2012 ให้ได้ แม้ว่าพลพรรค "ไวกิ้ง" จะตกรอบไปแล้วก็ตาม
       
กุนซือสวีเดนที่ทำผลงานน่าผิดหวังแพ้ใน 2 เกมแรกต่อ ยูเครน 1-2 ในเกมนัดประเดิมสนาม จากนั้นมาแพ้อังกฤษในเกมล่าสุด 2-3 ประกาศลั่นขอสู้กับฝรั่งเศสอย่างเต็มที่ และกระตุ้นลูกทีมหวังคว้าชัยชนะเป็นของขวัญแก่แฟนบอลให้ได้เป็นเกมแรกในทัวร์นาเมนต์นี้ แม้ว่าจะไม่มีผลใดๆ ต่อการเข้ารอบของทีมแล้วก็ตาม
       
โดย ฮามเรน มีคิวพาทีมลงดวลแข้งนัดสุดท้ายของกลุ่มกี พบฝรั่งเศสในวันอังคารที่ 19 มิ.ย. นี้ กล่าวว่า "แมตช์ในวันอังคารนี้เป็นสิ่งที่สำคัญกับสวีเดนมากๆ ในด้านอื่นๆ ผมต้องการเห็นความเป็นมืออาชีพของลูกทีม พวกเขาต้องแสดงออกมาให้เห็นและเราต้องการเป็นผู้ชนะในเกมนี้"
       
"ผมเชื่อว่าเราสามารถจะลงสนามไปทำผลงานให้ดีกว่าที่ผ่านมาได้และและมันน่าจะออกมาใกล้เคียงกับแบบที่ผมต้องการให้เป็น เราทำได้ดีมากแต่บางทีทีมที่ดีต้องเรียนรู้ที่จะมีโชคในการทำประตูด้วย ซึ่งตรงนี้เรายังไม่มี" ผู้จัดการทีมวัย 54 ปี กล่าวเสริม
       
โดย สวีเดน มีคิวลงเล่นศึกฟุตบอลยูโร 2012 เกมสุดท้ายก่อนเก็บกระเป๋ากับบ้านพบ ฝรั่งเศส และจากนั้นพวกเขาจะต้องเตรียมทีมเพื่อลุนศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2014 ที่จะต้องออกไปเยือน คาซัคสถาน ในวันที่ 12 กันยายนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น