วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล เลเกอร์สเตรียมเทรดทิ้งกาซอลก่อนลุยซีซั่นใหม่ 12bet 19/06/2555




แอลเอ เลเกอร์ส ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นข่าวตัดสินใจแล้วว่าจะเทรด เพา กาซอล พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ทีมชาติสเปนออกไปช่วงหน้าร้อนนี้ หลังผลงานไม่เอาถ่านในช่วงเพลย์ออฟตลอดสองปีที่ผ่านมา
       
มิทช์ คัพแช็ค เคยชั่งใจอยู่นานสองนานว่าจะเทรด เพา กาซอล หรือไม่ ซึ่งเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ผู้จัดการทั่วไป แอลเอ เลเกอร์ส ตัดสินใจเก็บฟอร์เวิร์ดใจมดไว้ในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ ต่อไป อย่างไรก็ดี จากผลงานที่ผิดฟอร์มในโพสต์ซีซันปี 2011/12 ที่ผ่านมา (เลเกอร์ส ตกรอบสอง 2 ปีติดหลังพ่าย โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ 1-4 เกม) ทำให้สื่อหลายสำนักแดนมะกันแย้มว่า เลเกอร์ส ตัดสินใจแล้วว่าจะแยกทางสตาร์วัย 31 ปี
       
โดยมีรายงานว่า เมมฟิส กริซลีย์ส ต้นสังกัดเก่าอยากได้ กาซอล ไปผนึกกำลัง มาร์ค กาซอล เซ็นเตอร์ผู้น้องทีมชาติสเปน ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า บอร์ดบริหาร “เจ้าหมี” อาจนำเอา แซ็ค แรนดอล์ฟ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งไปล่อใจ เลเกอร์ส หรือไม่ก็ รูดี เกย์, โอ.เจ.เมโย, ไมค์ คอนลีย์ หรือแม้แต่ กาซอลผู้น้อง ก็อยู่ในข่ายเช่นกัน
       
อย่างไรก็ดี “บลีชเชอร์ รีพอร์ต” สื่อจอมซอกแซก ยังไม่ตัดชื่อของ ชิคาโก บูลส์ หลังจากที่ “กระทิงเปลี่ยว” เคยมีข่าวกับ กาซอล มาแล้ว โดยข้อตกลงหากมีจริง อาจเป็นการนำ คาร์ลอส บูเซอร์, โยอาคิม โนอาห์ หรือ ลูออล เดง คนใดคนหนึ่งไปเทรดกัน
        
ขณะที่ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ อาจมีการนำ คายล์ ลอว์รี ง้างใจ คัพแช็ค เหตุจาก เลเกอร์ส ก็กำลังหาการ์ดตัวคุมบอล หลังเสีย ดีเร็ค ฟิสเชอร์ ให้แก่ ธันเดอร์ ด้านของ อินเดียนา เพเซอร์ส มีสิทธิเป็นม้ามืดสอย กาซอล ไปค้ำในเช่นกัน โดยข้อเสนอเทรดอาจเป็น จอร์จ ฮิลล์, เดวิด เวสต์ หรือแม้แต่สตาร์ประจำทีมอย่าง แดนนี แกรนเจอร์ ก็เป็นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น