วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีกา บอร์ดชาลเก้ย้ำทีมไม่คิดปล่อยฮันเตอร์-โอเวเดส 12bet 19/06/2555




ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผจก.ทั่วไปของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ออกโรงยันไม่มีแผนการที่จะปล่อยตัว 2 ดาวเตะคนสำคัญอย่าง คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ และ เบเนดิคต์ โฮเวเดส ที่ตกเป็นข่าวกับ มาลาก้า และ เรอัล มาดริด ตามลำดับ แต่อย่างใด


ฮอร์สท์ เฮลด์ท  ออกมายืนยันว่าพวกเขาต้องการที่จะรั้งตัว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ และ เบเนดิคต์ โฮเวเดส ปราการหลังเลือดเบียร์ ให้ค้าแข้งต่อไปในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ฤดูกาลหน้า

โฮเวเดส เจ้าของปลอกแขนกัปตันทีม "ราชันสีน้ำเงิน" คนปัจจุบัน มีสัญญากับสโมสรถึงปี 2014 แต่กำลังตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด จากผลงานโดดเด่นของเจ้าตัวในการคุมแนวรับของต้นสังกัดเมื่อ ซีซั่นที่ผ่านมา โดย เฮลด์ท กล่าวว่า "แน่นอน ผมเห็นข่าวของ เรอัล มาดริด แต่ผมยังไม่รู้เรื่องอะไรชัดเจนนะ เราไม่ต้องการขาย เบเน่ (โฮเวเดส) เขายังเหลือสัญญากับเรา"

ส่วนในกรณีที่ ฮุนเตลาร์ ที่ยิงไปทั้งสิ้น 29 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กำลังได้รับการจับตาจาก มาลาก้า มหาเศรษฐีลีกกระทิงดุ แต่ เฮลด์ท ยืนยันว่าต้องการเก็บ หัวหอกวัย 28 ปี ไว้กับสโมสรต่อไป "จริงๆนะ ผมไม่เชื่อว่าเขาอยากจะย้ายไปเล่นกับสโมสรนั้น เขาจะไปทำอะไรที่นั่น? บางที เหตุผลที่ดีที่สุดคือสภาพอากาศที่นั่นน่าจะดีกว่าที่นี่นะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น