วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

Liverpool - Everton Prematch EPL 12bet 03.00 น.14/3/12





เปรียบเทียบความพร้อมของทีม
ลิเวอร์พูล : 
หงส์แดง จากการทำงานของ เคนนี่ ดัลกลิช หวังเรียกศรัทธาคืนกลับมาจากแฟนๆ ให้ได้ หลังจากแพ้มาสามนัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว จนส่อวืดตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยผลงานล่าสุดคือการถูกซันเดอร์แลนด์ ซัด 1-0 
ในการเปิดแอนฟิลด์ ทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้ คืนวันอังคารนี้ เชื่อว่า คิง เคนนี่ จะนำระบบหมุนเวียนผู้เล่นมาใช้อีกครั้ง หลังจากผลงานนัดล่าสุดไม่น่าประทับใจทั้งกับ เดิร์ค เค้าท์, เคร็ก เบลลามี่, ชาร์ลี อดัม รวมถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 
สองคีย์แมนอย่างกัปตันทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ที่โดนดร็อปเป็นสำรองที่สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ น่าได้หวนคืนตัวจริงอีกครั้ง เช่นเดียวกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ จอมเก๋าที่จะกลับมายืนดูแลแนวรับคู่กับ มาร์ติน สเคอร์เทล ปล่อยให้ เซบาสเตียน โกอาเตส ไปนั่งสำรองเช่นเดิม
ในรายของแบ็กขวา เกล็น จอห์นสัน ไม่ได้ถูกเสี่ยงใช้งานในเกมเมื่อวันเสาร์ แต่น่าจะถูกปล่อยลงสนามในเกมนี้ หลังหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าแล้ว แต่คนที่ขาดไปยังเป็นหน้าเดิมทั้ง แดน แอ็กเกอร์ กับ ลูคัส เลวา
เอฟเวอร์ตัน : 
เดวิด มอยส์ กุนซือ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เตรียมฉลองวาระคุมทีมครบรอบ 10 ปี ในวันพุธ และหวังได้ของขวัญเป็นชัยชนะเหนืออริร่วมเมือง หลังจากที่เพิ่งเปิดบ้านทุบ สเปอร์ส 1-0 
กุนซือชาวสกอตติช มีตัวให้เลือกใช้บริการหลายรายทีเดียว โดยกำลังชั่งใจว่า จะเรียกตัว สตีเว่น พีนาร์ ที่ไม่สามารถลงเล่นเจอสเปอร์สได้ เพราะติดสัญญายืมตัวคืนทัพ หรือจะยึดขุนพลชุดที่ทำได้เฉียบขาดกับไก่เดือยทองต่อไป
ในแนวรับเป็นที่คาดหมายว่า มอยส์จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด หลังจากแผงแบ็กโฟร์ สามารถต้านทานเกมรุกสเปอร์สได้ นั่นหมายความว่า ฟิล จากีลก้า ที่ฟิตแล้ว ยังต้องเป็นสำรองของ ซิลแว็ง ดิสแต็ง กับ จอห์น ไฮติงก้า ต่อไป
ส่วนแนวรุก นิกิซ่า เยลาวิช กองหน้าที่คว้ามาจากเรนเจอร์ส เมื่อเดือนมกราคม ฮีโร่ที่เพิ่งยิงนำชัย เตรียมรับบทตัวเป้า โดยมี ทิม เคฮิลล์ สนับสนุนในระบบ 4-4-1-1 เช่นเดิม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
ลิเวอร์พูล : 
(4-4-2) : โฆเซ่ เรน่า - เกล็น จอห์นสัน, มาร์ติน สเคอร์เทล, เจมี่ คาร์ราเกอร์, โฆเซ่ เอ็นริเก้ - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เจย์ สเพียริ่ง, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง - หลุยส์ ซัวเรซ, แอนดี้ แคร์โรลล

เอฟเวอร์ตัน : 
(4-4-1-1) : ทิม ฮาวเวิร์ด - ฟิล เนวิลล์, จอห์น ไฮติงก้า, ซิลแว็ง ดิสแต็ง, เลห์ตัน เบนส์ - เชมัส โคลแมน, มารูยาน เฟลไลนี่, ลีออน ออสแมน, สตีเว่น พีนาร์ - ทิม เคฮิลล์ - นิกิซ่า เยลาวิช 

วิจารณ์เกมการแข่งขัน

ลิเวอร์พูล ต้องเรียกศรัทธากลับมาให้ได้ หลังผลงานในลีกแย่จริงๆ แพ้มา 3 นัดติดแล้ว ขณะที่เอฟเวอร์ตัน กำลังมั่นใจ เพราะไม่แพ้ใครมา 7 เกมติดต่อกันแล้วด้วย ดูแล้วเจ้าถิ่นเหนื่อยสุดๆ แถมผลงานในบ้านก็ไม่ค่อยเป็นใจอีก แต่ยังเชื่อว่าเดอะ ค็อป จะรวมพลังกันเต็มที่ และที่ผ่านมาแม้จะแย่แค่ไหน พวกเขามักจะกลับมาได้เสมอ เกมนี้น่าจะทุบเอา 3 แต้มให้แฟนๆได้ชื่นใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น