วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

ชี้ทางสว่างตอร์!เล่นง่ายๆอย่าฟุ้งซ่านแล้วดีเอง #12bet





 โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราว เชลซี เชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ไม่ได้ลืมวิธียิงประตู แต่ขาดความเชื่อมั่นและมีปัญหาทางสภาพจิตใจ แนะเล่นง่ายๆ อย่าหมกมุ่นกับเรื่องค่าตัว หรือการยิงประตู เพราะทีมเวิร์กก็สำคัญไม่แพ้กัน 
  
        โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมรักษาการณ์ของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกพันล้านชาวสแปนิช มีปัญหาทางสภาพจิตใจ ทำให้ไม่สามารถทำประตูได้เสียที สะกิด ไม่ต้องคิดมากเรื่องค่าตัวแสนแพง ให้ตั้งสมาธิกับการเล่นให้ดี เล่นง่ายๆ เท่านั้น แล้วทุกอย่างจะเป็นไปตามธรรมชาติ เพราะเรื่องแบบนี้ไม่มีใครจะช่วยได้นอกจากตัวเขาเองเท่านั้น      

        ตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล กว่า 13 เดือน ตอร์เรส ยิงได้ 5 ลูก และขาดอีก 23 นาทีก็จะครบ 1 วันเต็มๆ ที่ ตอร์เรส ยิงไม่ได้ และเกมล่าสุดกับ สโต๊ค เขาก็ไม่ได้เล่นเลยด้วยซ้ำ โดย ดิ มัตเตโอ กล่าวว่า "เขามีปัญหาทางสภาพจิตใจ และ เฟร์นานโด เป็นคนเดียวที่จะปลดล็อกมันได้ ถ้าหากเขาต้องการผม ผมก็ยินดีเสมอ แต่ที่แน่ๆ เลยก็คือการเปลี่ยนแปลงมันต้องมาจากเขา เขาต้องไม่คิดถึงเรื่องค่าตัว ต้องมีสมาธิในการเล่น ไม่ใช่แค่เรื่องยิงประตูเท่านั้น อาจจะจ่ายให้เพื่อนยิง หรือ สร้างจังหวะการเล่นสวยๆ เวลาได้บอล"

        "เขาจะต้องอย่าไปคิดมากเรื่องการยิงประตู คิดแค่เล่นง่ายๆ ก็พอ แล้วที่เหลือมันจะตามมาของมันเอง เฟร์นานโด เป็นกองหน้าที่ยิ่งใหญ่ และผมก็มั่นใจว่า เขาไม่ได้ลืมวิธียิงประตูหรอก เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก เขายิงประตูมาได้ตลอด และผมมั่นใจว่าเขาจะยิงได้อีกในอนาคต เขาจะประสบความสำเร็จแน่ๆ เพราะเขายังหนุ่มอยู่เลย เขาเพียงแค่ต้องการเรียกความมั่นใจกลับมาเท่านั้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น