วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

กำนันแก๊สุดเครียดขอเวลาอธิบายชี้แจงกรณีบัวขาว #12bet






 "กำนันแก๊" ประมุข โรจน์ตัณฑ์ พร้อม "อุ" ธีรพัฒน์ โรจน์ตัณฑ์ เก็บตัวเงียบไม่ยอมรับโทรศัพท์หรือติดต่อเพื่อชี้แจงข้อเท็จกรณี บัวขาว ป.ประมุข ออกโรงว่าโดนกดดันทางจิตใจจนต้องออกจากค่ายและไม่ขอกลับมาค่ายป.ประมุขอีกต่อไป หากเคลียร์ไม่ได้ก็พร้อมเลิกชกมวย อุเผยสั้นๆ ตนและพ่อเครียดมากไม่พร้อมชี้แจงใดๆ ทั้งสิ้นขอเวลาปรึกษากันก่อน พร้อมขอโทษสื่อมวลชนที่ไม่ได้รับการชี้แจง 






        จากกรณีที่ "ดำดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข นักชกเจ้าของตำแหน่งแชมป์ เค-วัน สองสมัย และนักกีฬาอาชีพดีเด่นของการกีฬาแห่งประเทศไทยคนล่าสุด ได้ตัดสินใจแหกค่ายไปพร้อมกับ สายชล ป.ประมุข เทรนเนอร์คู่ใจ โดยทิ้งเงินก้อนโตจากรายได้ในการโชว์ตัวและขึ้นชกในรายการต่างๆ ทั่วโลกไปอย่างไม่สนใจไยดี จนเป็นข่าวดัง 


        ก่อนที่ บัวขาว และ สายชล  จะปรากฏตัวที่ มนตรีสตูดิโอ ภายในซอยลาดพร้าว 101 เมื่อเวลา 16.30 น. วันจันทร์ที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา  โดยเปิดใจถึงสาเหตุการหลบหนีออกจากค่ายในครั้งนี้ไม่ใช่ปัญหาว่ามีผู้หญิงมาเกี่ยวข้องหรือเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่อย่างไร 



        หากแต่เพราะตนเองต้องการหลบไปพักผ่อนร่างกายให้ฟื้นจากอาการบาดเจ็บและพักผ่อนจิตใจสักระยะ เพราะความอึดอัดทางจิตใจ และเจอแรงกดดันมาตลอดนับตั้งแต่ที่ "กำนันแก๊" ประมุข โรจนตัณฑ์ ได้โอนหน้าที่มาให้ "อุ" ธีรพัฒน์ โรจนตัณฑ์ ผู้เป็นลูกชายมาเป็นผู้จัดการและดูแลคิวการชกรวมทั้งผลประโยชน์ของตนทั้งหมดก็ยิ่งทำให้ตนรู้สึกกดดันมากขึ้น  ต้องตัดสินใจหนีออกจากเพื่อพักผ่อนสงบจิตใจ




  
        นอกจากนี้ บัวขาวยังกล่าวถึงการชกมวยว่า จากนี้ไปจะไม่กลับไปที่ค่ายป.ประมุขอีกแล้ว  จะขอพักร่างกายให้สบายใจก่อน หากไม่สามารถหาข้อยุติได้ตนพร้อมจะแขวนนวมเลิกชกมวยแล้วไปทำมาหากินอาชีพอื่น  เพราะไม่ต้องการกลับเจอปัญหาเดิมๆ อีกต่อไป





        ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา  ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้คุยกับ "อุ" ธีรพัฒน์ โรจนตัณฑ์ ลูกชายของกำนันประมุข  โดยลูกชายหัวหน้าคณะคนดังแห่ง ต.สาวชะโงก อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา กล่าวสั้นๆ ว่า เวลานี้ตนและพ่อเครียดมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น กำลังปรึกษากันว่าจะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างไร  ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ในรายละเอียด ต้องขอโทษสื่อมวลชนด้วย


        "พ่อและผมตอนนี้เครียดมาก ปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้เราเสียชื่อเสียง  แต่ยังไม่พร้อมที่จะชี้แจงครับ ตอนนี้เรากำลังปรึกษากันอยู่ว่าจะหาทางออกอย่างไร  ผมต้องขอโทษพี่ๆ มวยสยามและสื่อมวลชนทุกคนด้วย ยังไม่พร้อมครับ  ขอเวลาให้พ่อและผมปรึกษากันก่อนว่าจะชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้นอย่างไร"
    
          
        ขณะที่กำนันประมุขไม่ยอมรับโทรศัพท์แม้ว่านักข่าวจะพยายามติดต่อตลอดทั้งวันก็ตาม ส่วนการจัดศึกไทยไฟต์ที่พัทยา วันที่ 17 เม.ย.นี้ โดยจะมีชื่อของบัวขาว ร่วมชกด้วยนั้น  ทางฝ่ายจัดการแข่งขัน ยังรอคำตอบจากบัวขาวว่าพร้อมหรือไม่  



        หากไม่พร้อมชกก็ไม่มีปัญหาเนื่องจากมีนักมวยไทยดังๆ อาทิ เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง, สุดสาคร ส.กลิ่นมี ร่วมชก และยังมีคอนเสิร์ตวงคาราบาวร่วมแสดงด้วย ทุกอย่างได้เตรียมงานเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว  หากไม่มีบัวขาวก็หานักชกคนอื่นมาชกแทน  


        ขณะที่คนมวยต่างวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นของบัวขาวอย่างกว้างขวาง อยากให้กำนันประมุข และ ผู้ที่เกี่ยวข้องออกมาชี้แจงถึงปัญหาเรื่องแรงกดดันต่อบัวขาว ตลอดจนปัญหาเรื่องค่าตัวของบัวขาว เพื่อให้เกิดความกระจ่าง เนื่องจากที่ผ่านมาบัวขาวเป็นฝ่ายออกข่าวมาตลอดว่าได้รับความกดดัน คับที่อยู่ได้แต่คับใจอยู่ไม่ได้    ทางกำนันประมุขและลูกชายไม่ได้ออกมาตอบโต้หรือชี้แจงข้อเท็จให้คนมวยและสังคมได้รับรู้ถึงความจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น